Tuyệt chiêu giúp phái đẹp sở hữu vùng da dưới cánh tay luôn trắng trẻo, mịn màng

24/03/2017 14:43 GMT+7

Vùng da dưới cánh tay là một trong những nơi quyến rũ nhất trên cơ thể của người phụ nữ. Thế nhưng, có khá nhiều nguyên nhân diễn ra trong cuộc sống hằng ngày đã khiến cho vùng da này trở nên thâm sần, xấu xí.

Vậy bạn đã biết phải làm gì để khắc phục nhanh chóng tình trạng này chưa? Nếu chưa, thì đừng ngần ngại tham khảo qua những tuyệt chiêu dưỡng da dưới đây nhé!

1. Tẩy tế bào chết thường xuyên

Tương tự như da mặt, vùng da dưới cánh tay cũng là nơi tích tụ rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn, nên thường xuyên bị thâm đen và sần sùi, nếu không được chăm sóc đúng cách.

Việc tẩy tế bào chết vào lúc này chính là cách hoàn hảo nhất để bạn làm sạch sâu làn da của mình, loại bỏ đi hết tất cả tạp chất đang bám trụ trên da, từ đó giúp cho vùng cánh tay nhanh chóng trở nên trắng mịn, hồng hào, giảm tiết bã nhờn và chống nhăn da hiệu quả.

2. Đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên

Việc đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên cũng là một cách hay để giữ cho vùng nách luôn trắng mịn và săn chắc. Những dưỡng chất có trong các nguyên liệu tự nhiên: chuối, chanh, bột nghệ, sữa chua hay mật ong… sẽ giúp nuôi dưỡng vùng cánh trở nên trắng hồng và sáng mịn hơn, đồng thời kiểm soát tình trạng tiết mồ hôi, giảm thâm sần và ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu.

3. Sử dụng lăn khử mùi vào ban đêm trước khi đi ngủ

Sử dụng lăn khử mùi vào ban đêm trước khi đi ngủ
Sử dụng lăn khử mùi vào ban đêm trước khi đi ngủ

Nhiều người thường chỉ sử dụng lăn khử mùi vào ban ngày để làm sạch mùi cơ thể vì cho rằng tất cả mọi hoạt động: Làm việc, vui chơi hay gặp gỡ bạn bè đều diễn ra vào thời gian này. Tuy nhiên, trên thực tế đây lại là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, bởi thật ra ban đêm mới chính là thời điểm lăn khử mùi hoạt động mạnh nhất, vì nó ít bị ngăn chặn bởi các tuyến mồ hôi tiết ra từ vùng da dưới cánh tay. Qua đó, có thể giúp da giảm tiết mồ hôi suốt cả đêm và đồng thời kéo dài hiệu quả đến 48 giờ sau khi sử dụng.

4. Dùng sản phẩm dành riêng cho vùng da dưới cánh tay

Dùng sản phẩm dành riêng cho vùng da dưới cánh tay chính là cách hay nhất để giữ cho vùng nách luôn trắng mịn, tự nhiên. Dòng sản phẩm này không chỉ mang lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội mà còn dễ sử dụng. Với thành phần giàu dưỡng chất và được bào chế theo công thức đặc biệt, sản phẩm này sẽ đi sâu vào trong lớp biểu bì để cắt đứt sự liên kết của các tế bào hắc tố gây thâm sạm, đồng thời kích thích sản sinh collagen, tái tạo bề mặt, phục hồi tế bào hư tổn và giúp trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Kem hỗ trợ loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100

Kem hỗ trợ loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100
Kem hỗ trợ loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100
Kem B3 Black Off Esssence 100 là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Với thành phần chính là: tinh chất mầm đậu nành, cây thì là, sữa ong chúa… kết hợp cùng công thức dưỡng sáng da vượt trội, công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, sẽ hỗ trợ giúp loại bỏ hoàn toàn mọi vết thâm sạm trên da, cải thiện độ đàn hồi, đồng thời hỗ trợ dưỡng da trắng mịn.

Ngoài ra, sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh. Phù hợp dùng cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.

Xem chi tiết tại: http://whitelabel.com.vn/white-label/
Chúc các bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.