Tuyệt chiêu giúp vòng 1 trở nên quyến rũ chỉ trong 1 tuần, bạn đã biết chưa?

15/09/2016 08:00 GMT+7

Tuổi tác, sinh con, rối loạn hoocmon … là một trong số những nguyên nhân hàng đầu khiến cho vòng 1 của các chị em ngày càng nhăn nheo và kém săn chắc. Vậy làm thế nào để nhanh chóng khắc phục tình trạng này?

Sau đây xin bật mí cho các bạn một số tuyệt chiêu để cải thiện vòng 1 kém săn chắc của mình nhanh chóng trở nên căng tròn, quyến rũ chỉ trong 1 tuần. Hãy cùng khám phá xem tuyệt chiêu ấy là gì nhé!
1.Massage ngực với tinh dầu ô liu
Massage ngực với tinh dầu dầu ô liu
Massage ngực với tinh dầu dầu ô liu

Massage ngực với tinh dầu dầu ô liu là một trong những cách làm tăng kích cỡ vòng 1 nhanh và an toàn nhất hiện nay. Ngoài công dụng làm đẹp da và dưỡng tóc bóng mượt, dầu ô liu còn có thể giúp cho vòng 1 của phái đẹp trở lên mịn màng và săn chắc.
Vì vậy, nếu bạn chịu kiên trì thực hiện phương pháp này mỗi ngày, chắc chắn chỉ sau 1 tuần, vòng ngực của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể: giảm tình trạng chảy xệ, nhăn nheo và kích thích khuôn ngực trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn.
2. Mặc áo ngực đúng kích cỡ
Phần da ở bầu ngực sẽ rất dễ bị nhăn nheo và chảy xệ nếu bạn luôn mang những loại áo ngực không đúng với kích cỡ của nó. Những loại áo ngực quá chật hoặc quá rộng, sẽ không thể nâng đỡ được toàn bộ bầu ngực của bạn, nhất là khi bạn phải hoạt động nhiều và mạnh, sẽ rất dễ làm cho ngực bị chảy xệ và nhăn nheo.
Do đó, để khắc phục tình trạng này một cách sớm nhất, bạn chỉ nên chọn mua những loại áo vừa với kích cỡ vòng 1 của mình, và tránh mang những loại áo ngực quá chật hoặc quá rộng, vì như vậy vừa không tốt cho bầu ngực, vừa làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.
3. Tập thể dục mỗi ngày
Chống đẩy là một trong những cách giúp cải thiện vòng 1 siêu hiệu quả
Chống đẩy là một trong những cách giúp cải thiện vòng 1 siêu hiệu quả

Tập thể dục cũng là một phương pháp giúp cải thiện tình trạng ngực kém săn chắc cực kỳ hiệu quả. Một số những bài tập thể dục hằng ngày: Chống đẩy hay ép ngực… thường giúp co giãn cơ ngực, kích thích máu lưu thông tốt và đặc biệt là giúp vùng da ngực bị nhăn nheo nhanh chóng trở lại căng mịn và săn chắc như xưa.
Không những vậy, việc tập thể dục mỗi ngày còn giúp cải thiện tình trạng sức khỏe và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư…
4. Sử dụng Gel massage làm căng và săn chắc ngực
Đối với những người phụ nữ quá bận rộn và không có thời gian để chăm sóc bản thân, thì sản phẩm gel massage làm căng và săn chắc ngực chính là một trong những cách hoàn hảo nhất để bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ, mà vẫn không làm tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn.
Và trong số rất nhiều những sản phẩm kích thích tăng kích thước vòng 1gần đây, nổi bật có dòng sản phẩm Gel massage làm căng và săn chắc ngực B3 Massage Up Treatment Gel của Nhật Bản là được rất nhiều phái đẹp hiện nay yêu thích sử dụng.
Gel massage làm căng và săn chắc ngực B3 Massage Up Treatment Gel

Gel massage làm căng và săn chắc ngực B3 Massage Up Treatment Gel là một sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản hoàn hảo dành cho phái đẹp, để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân thời con gái.
Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên: cây thì là, tinh chất mầm đậu nành, sữa ong chúa...kết hợp cùng dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại chất lượng Nhật Bản, sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh, giúp làm tăng kích cỡ vòng 1, giảm nhăn nheo, chảy xệ, xóa mờ các vết thâm sỉn và đánh bật hiệu quả các dấu hiệu của tuổi tác.
Sản phẩm không màu, không chất tạo mùi hương, nên an toàn cho người sử dụng, phù hợp cho hầu hết tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.