Tuyệt chiêu tiễn mụn một đi không trở lại vào mùa hè mà ai cũng làm được

27/02/2017 08:00 GMT+7

Vào những ngày hè, trong khi các bạn gái đang háo hức lên kế hoạch cho những chuyến du lịch trốn nóng dài ngày, thì bỗng nhiên những đám mụn đáng ghét ở đâu cứ kéo đến ùn ùn, khiến phái đẹp vô cùng hoang mang.

Vậy bạn sẽ phải làm gì để đối phó với những vị khách không mời đó nếu gặp phải trường hợp này? Hãy cùng khám phá ngay những tuyệt chiêu trị mụn cấp tốc đơn giản nhất ngay dưới đây, để nhanh chóng tiễn mụn một đi không trở lại nữa, các nàng nhé!
1. Uống thật nhiều nước
Uống nhiều nước để giúp thanh lọc cơ thể và giảm mụn nhanh chóng

Nước không chỉ tốt cho sức khỏe, mà nó còn là liều thuốc thần dược giúp thanh lọc cơ thể phái đẹp, từ đó kích thích các hệ bài tiết hoạt động tốt hơn, góp phần làm giảm tối đa tình trạng mụn viêm nhiễm và lây lan nhanh.
Tăng cường uống đủ từ 2,5 - 3 lít nước/ngày, kết hợp bổ sung thêm một số loại nước ép trái cây và sinh tố thường xuyên, sẽ giúp bạn có được một làn da sáng mịn và sạch mụn dài lâu.
2. Sinh hoạt điều độ
Bên cạnh những phương pháp trị mụn bắt buộc, thì người bị mụn cũng cần phải tập thói quen sinh hoạt điều độ, để giúp cho việc phục hồi của da được trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Một chế độ sinh hoạt hợp lý dành cho người bị mụn, bao gồm những thói quen hằng ngày: ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ đúng giờ, giấc, chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày và đặc biệt là luôn phải giữ gìn làn da thật sạch sẽ, nhằm làm tăng hiệu quả điều trị mụn, cũng như rút ngắn thời gian phục hồi da tốt hơn.
3. Hạn chế sờ tay lên mụn
Hạn chế sờ tay lên da trong quá trình điều trị mụn

Thông thường, các bạn gái thường hay có thói quen sờ tay lên mụn, để nhận biết xem đó là loại mụn gì hay sau quá trình điều trị thì mụn có xẹp bớt đi được chút nào hay không. Tuy nhiên, trên thực tế thì đây lại là một hành động vô cùng tai hại, và không đáng được khuyến khích, bởi nó tiềm ẩn rất nhiều những nguy hiểm, mà tệ nhất vẫn là khiến cho mụn bị nhiễm trùng và trở bệnh nặng hơn, rất khó mà chữa được dứt điểm được.
Vì vậy, nếu bạn không muốn nhìn thấy mụn hủy hoại nhan sắc của mình của từng ngày, thì tốt nhất là bạn hãy ngưng ngay hành động này lại ngay từ bây giờ, để giúp cho mụn sớm ngày lặn đi và trả lại sự bình yên cho làn da.
4. Sử dụng kem trị mụn
So với những cách điều trị mụn thông thường, thì kem trị mụn chính là một trong những phương pháp được lựa chọn nhiều. Sở dĩ như vậy, là vì trong kem trị mụn có chứa rất nhiều những hoạt chất có lợi, giúp kiểm soát lượng nhờn tiết ra trên da, cũng như hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng nhất: benzoyl peroxide, salicylic acid…. Và quan trọng hơn hết chúng đều là những sản phẩm có thể dễ dàng tìm mua tại các hiệu thuốc và cửa hàng mỹ phẩm.
Một trong số những sản phẩm hỗ trợ làm giảm mụn, đang được rất nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng sử dụng, đó chính là: Kem Sakura Acne Clearing Cream chính hãng của Nhật Bản.

Kem Sakura Acne Clearing Cream với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đến từ những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên: chiết xuất phong lữ, lá comfrey, lá anh đào… sẽ giúp làm giảm nhanh chóng các loại mụn, điều tiết lượng chất nhờn dư thừa trên da, đồng thời làm giảm tình trạng mụn sưng tấy, viêm nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát hữu hiệu.
Sản phẩm được thiết kế với với kết cấu rất mỏng nhẹ, nên không gây nhờn rít hay kích ứng, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc các bạn sớm trị mụn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.