Vì sao 'da xấu vẫn hoàn xấu' dù có chăm sóc cẩn thận đến đâu?

Hỏi: Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi, tại sao ngày nào cũng chống nắng đầy đủ, dùng sữa rửa mặt, kem dưỡng rồi đắp mặt nạ, tẩy da chết mỗi tuần... nhưng da tôi vẫn rất xấu, nổi mụn, lỗ chân lông to. ( Thảo - Bình Định )

Đáp:
Thân chào bạn Thảo,
Theo những gì bạn mô tả thì bạn đã chống nắng đầy đủ, dùng sữa rửa mặt, kem dưỡng rồi đắp mặt nạ, tẩy da chết mỗi tuần. Tuy nhiên, bạn không nói đến việc mình có dùng nước hoa hồng và rất có thể đây chính là nguyên nhân khiến da bạn mãi không thể đẹp lên.
Vì sao "da xấu vẫn hoàn xấu" dù có chăm sóc cẩn thận đến đâu?
Nước hoa hồng hay còn gọi là toner đóng vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc da, tuy nhiên không ít chị em thường không mấy mặn mà trong việc sử dụng do chưa hiểu biết rõ về những lợi ích tuyệt vời của nó.
Dòng sản phẩm này có tác dụng làm sạch sâu ở ngay cả những tầng biểu bì trong cùng, giúp loại bỏ hết tất cả bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn, tế bào chết và các chất có hại từ môi trường xâm nhập vào mà sữa rửa mặt hoàn toàn không lấy đi được. Chính vì vậy, sử dụng nước hoa hồng thường xuyên sẽ giảm đáng kể hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông. Bên cạnh đó, còn rất hiệu nghiệm đối với việc loại bỏ lớp trang điểm và bạn không cần phải bỏ tiền để mua những hóa chất tẩy trang đắt tiền nữa.
Ngoài ra, các tinh chất trong nước hoa hồng có tính sát trùng và kháng khuẩn rất tốt cho da, do đó dùng thường xuyên da bạn luôn được bảo vệ trước những vi khuẩn có hại, nhờ vậy mà sẽ giảm mụn, giảm sưng tấy, thu nhỏ và làm se khít lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng. mềm mại hơn. Đặc biệt, theo nhiều nghiên cứu cũng cho thấy dòng sản phẩm này có thể làm dịu làn da cháy nắng hoặc rám nắng, góp phần xóa vết chân chim quanh mắt và nếp nhăn trên da, làm săn chắc da.
Khi chọn nước hoa hồng, để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất bạn chỉ nên mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn mác đầy đủ, chiết xuất từ thiên nhiên và được cơ quan y tế kiểm định chất lượng. Bên cạnh đó, tránh xa các loại nước hoa hồng có cồn vì cồn dễ bay hơi sẽ làm độ ẩm của da giảm đi, gây khô da.
Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến loại da của mình. Với da thường, da khô và da hỗn hợp loại nước hoa hồng hãy ưu tiên một sản phẩm không axít salicylic, giàu chất dưỡng ẩm, nồng độ cồn dưới 20%. Nếu da dầu, những sản phẩm có tác dụng điều tiết tuyến bã nhờn và tăng cường se lỗ chân lông được khuyến khích sử dụng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Trường hợp là da mụn, hãy sử dụng nước hoa hồng có chứa axít salicylic dưới 2% và tính sát khuẩn cao.
Lotion dưỡng da trắng mịn White Label
Lotion dưỡng da trắng mịn White Label vốn là nước hoa hồng được bổ sung đậm đặc dưỡng chất Placenta (chiết xuất từ nhau thai). Với công thức bào chế đặc biệt và thành phần giàu chất dinh dưỡng và độ ẩm Lotion dưỡng da trắng mịn White Label giúp da sạch sẽ, cuốn bay mọi thâm sạm để trở nên trắng hồng và mềm mịn như da bé.
Đồng thời, Lotion dưỡng da trắng mịn White Label cũng rất hiệu quả trong việc thúc đẩy sự tái tạo da, chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi, loại bỏ nếp nhăn và giúp da bớt khô sần nứt nẻ.
Sử dụng Lotion dưỡng da trắng mịn White Label bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bởi ngoài thành phần chiết xuất 100% thiên nhiên, không chứa chất kích ứng da, dòng sản phẩm này còn không gây nhờn rích và thẩm thấu nhanh chóng.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label/
Chúc bạn sớm lấy lại làn da khỏe đẹp, tươi sáng và mịn màng như mong muốn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.