Vùng da nách bị thâm đen, phải làm sao mới hết?

Hỏi: Vùng da nách bị thâm đen, phải làm sao mới hết vậy chuyên gia? Tôi đang rất buồn phiền và thực sự mất tự tin bởi khu vực dưới cánh tay ngày càng tối màu, sần sùi, thô ráp. ( Mộc Lan - Thái Bình )

Đáp:
Thân chào bạn Mộc Lan,
Vùng nách bị thâm đen là vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ đã và đang mắc phải chứ không riêng gì bạn. Tuy không làm hại đến sức khỏe hay gây đau đớn, song khiếm khuyết “nhỏ bé” này lại ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, khiến mọi người cảm thấy mất tự tin và phải từ bỏ những chiếc áo hai dây, bộ đầm sát nách, áo cúp ngực... bởi lo sợ người khác thấy sẽ chê cười.
Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến thâm vùng nách là do dùng nhíp hoặc dao cạo để xử lý lông vùng nách. Khi động tác giật mạnh sợi lông, hoặc dao cạo không vệ sinh sạch, cạo quá mạnh, sát chân lông khiến cho vùng bề mặt da vừa bị đau rát, vừa làm cho các mô liên kết collagen vùng trung bì, hạ bì bị đứt gãy, làm tổn thương đến biểu bì da, tạo ra các vết thâm đen ở vùng nách. Bên cạnh đó, không hoặc ít tẩy tế bào chết, mặc đồ bó sát, vệ sinh kém, dùng lăn khử mùi... cũng làm khu vực dưới cách tay xỉn màu hơn.
Chính vì vậy, muốn hết thâm nách và ngăn ngừa quay trở lại trước hết bạn cần tẩy tế bào da chết hàng tuần, tránh mặc quần áo chất liệu ni lông gây bí cho da và trang phục bó sát người. Đồng thời, tuyệt đối không nhổ hoặc cạo lông nách, thay vào đó hãy sử dụng các loại kem wax lông, đến các trung tâm thẩm mỹ triệt lông... Đặc biệt, bạn cũng cần hạn chế dùng lăn khử mùi và nên sử dụng phèn chua, chanh để giúp vùng da dưới cánh tay được thơm tho hơn.
Hiện nay, việc sử dụng kem trị thâm nách là phương pháp loại bỏ thâm nách đang được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Bởi vì, không chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng, toàn diện, mà dòng sản phẩm này còn tiện dụng, dễ dàng sử dụng và giá thành tương đối rẻ. Với các thành phần đặc trị kem trị thâm nách giúp loại bỏ các sắc tố melanin gây thâm sạm vùng nách bên trong và loại bỏ tế bào chết bên ngoài. Đặc biệt, kem trị thâm nách sẽ không làm rát da của bạn vì chứa thành phần dưỡng ẩm, giúp nách mềm hơn, mịn hơn, thơm hơn.
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bản thân, khi mua kem trị thâm nách bạn chỉ nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu uy tín. Ưu tiên loại chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, nhằm tránh trường hợp da bạn bị dị ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy, bị tổn thương.
Bạn có thể tham khảo kem loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100 - Một sản phẩm đến từ Nhật Bản, có chất lượng đảm bảo, an toàn và hiệu quả.
Kem loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100

Kem loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100 là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên như: cây thì là, tinh chất mầm đậu nành, tinh chất sữa ong chúa… được đặc chế theo công thức đặc biệt nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.
Dòng sản phẩm này không chỉ loại bỏ vết thâm vùng nách, mang đến vẻ trắng sáng hoàn hảo, mà còn giúp những vết thâm đen ở đầu nhũ hoa sẽ trở nên hồng hào và mịn màng hơn. Đặc biệt, kem loại bỏ thâm đen vùng nách B3 Black Off Esssence 100 ít gây kích ứng da.

Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.