Xông hơi sau sinh để nhanh chóng phục hồi sức khỏe – sắc đẹp

21/02/2017 10:19 GMT+7

Xông hơi là phương pháp chăm sóc sức khỏe không thể thiếu đối với các bà mẹ sau sinh. Liệu pháp truyền thống này mang đến rất nhiều lợi ích cụ thể cho phụ nữ sau sinh như: cơ thể sạch sẽ, đẹp da, thư giãn…

Khi mang bầu, do sự tăng cân nhiều, các lỗ chân lông của phụ nữ thường nở ra khiến bụi bẩn đọng lại ở đó. Trong quá trình vượt cạn và sau vượt cạn, mồ hôi và bụi bẩn tích tụ nhiều làm lỗ chân lông bị bịt kín, gây tình trạng khó chịu, da xấu đi. Việc xông hơi nước nóng sẽ giúp thoát mồ hôi, đào thải bụi bẩn trên da, ngừa chứng viêm nhiễm trùng. Những tác động của hơi nước nóng cũng giống như một liệu pháp massage cho lớp cơ được thư giãn, sảng khoái.
Để đảm bảo sức khỏe, sản phụ sinh thường có thể áp dụng biện pháp xông hơi khoảng 5 ngày sau sinh. Với người sinh mổ, việc này nên tiến hành chậm hơn để vết mổ khô hẳn, khoảng 10 ngày sau khi sinh. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về tình trạng sức khỏe để xác định thời điểm xông hơi phù hợp sau sinh. Với cách xông hơi truyền thống, phụ nữ luôn sử dụng dụng cụ xông là một nồi nước lá lớn đã nấu, đặt trong phòng kín, cởi hết đồ và trùm chăn xông. Ngày nay, để tiện dụng, các bà mẹ có thể chọn phương pháp lắp đặt phòng xông hơi ngay tại nhà để phục vụ như cầu tối thiểu về sức khỏe, sắc đẹp của mẹ sau sinh.
Phòng xông hơi hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của những ai đang muốn phòng tắm của mình trở nên tiện nghi và hiện đại. Kiểu buồng tắm sử dụng vách kính không chỉ có tác dụng tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn ra mà còn tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại phòng xông hơi phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt.
Xông hơi là liệu pháp hàng đầu giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sau thời gian nằm ổ

Phòng xông hơi được biết đến là một trong những trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Hiện nay trên thị trường có 2 loại hình thức xông hơi khô và xông hơi ướt.
Tương tự như kiểu xông truyền thống, phòng xông hơi tại gia giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng cơ thể, đào thải độc tố qua tuyến mồ hôi, mang đến làn da sáng mịn, cơ thể bà mẹ khỏe khoắn, dịu bớt cơn đau do sinh đẻ. Vì những tiện ích đó, sản phẩm này đã được hàng ngàn các bà mẹ chọn mua, hài lòng và giới thiệu nhiều người khác cùng mua.
Để tăng tính hiệu quả khi xông, bà mẹ cho vào thiết bị tạo hơi vài giọt tinh dầu thiên nhiên chiết xuất từ khuynh diệp, bạc hà…. hay cây cỏ, thảo dược truyền thống. Những dưỡng chất và mùi thơm dịu nhẹ theo hơi nóng xua tan mọi đau đớn, giảm stress, trị được những bệnh tật thông thường. Xông hơi cũng là liệu pháp tuyệt vời giúp các bà mẹ ngủ ngon hơn.
Thực hiện xông hơi hoàn tất, bà mẹ không nên tắm lại, chỉ cần lau khô người và sau đó là thay quần áo sạch. Các bà mẹ cũng không lạm dụng xông hơi dù nó rất tốt. Chỉ 3 ngày mới thực hiện một lần với điều kiện, là sau mỗi lần, cơ thể cảm thấy khỏe mạnh và khoan khoái.
Khi xông hơi, các bà mẹ nên chú ý những điều sau:
• Không xông hơi sau khi ăn no hoặc đang đói vì có hại cho hệ tim mạch.
• Xông hơi nên tránh gió lùa, không được dùng máy lạnh hoặc nằm quạt điện mạnh.
• Nên uống bù nước sau khi xông, có thể là một ly trà thảo dược.
Luôn mong muốn đem lại những giá trị lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ, Mai Hân đã tìm tòi ra những sản phẩm độc đáo, tiện lợi, tủ xông hơi cá nhân HomeSpa, tinh dầu cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sau sinh chất lượng, được nhiều người tin dùng và hài lòng, giới thiệu người khác cùng sử dụng.
Xông hơi được ví như “phương thuốc chữa bách bệnh”. Vì thế hãy sở hữu ngay sản phẩm xông hơi phù hợp để chăm sóc sức khỏe của bà mẹ cũng như bé yêu nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh,
ĐT: 0866 599 757 - 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906 812 627 – 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.