Lắp chân giả miễn phí cho người dân nghèo

Ngay trong ngày đầu tiên đã có 45 bệnh nhân được lắp chân giả và được hỗ trợ chi phí đi lại 200.000 đồng/người.

Thông qua Báo Thanh Niên, từ ngày 1 - 9.6, tại tỉnh Bến Tre, đoàn công tác từ thiện gồm 53 thành viên là giáo sư, bác sĩ, thực tập sinh Trường đại học Mercer (Mỹ) đã tổ chức điều trị bệnh xương khớp và gắn chân giả miễn phí cho người tàn tật ở đây.

tin liên quan

Khám bệnh, trao quà cho người nghèo Bến Tre
Thông qua Báo Thanh Niên, Bệnh viện Âu Cơ Sài Gòn - Biên Hòa và nhóm thành viên nữ VN của Tổ chức Chủ tịch trẻ thế giới (YPO) vừa tổ chức khám, tầm soát phụ khoa và phát thuốc miễn phí cho 460 phụ nữ nghèo; khám bệnh, trao quà cho 120 trẻ em.
Bác sĩ Trần Văn Quang, Phó chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh Bến Tre, cho biết đây là lần thứ 6 đoàn từ thiện đến Bến Tre. Trong đợt này, sẽ có gần 300 người tàn tật được lắp chân giả và gần 1.000 người được khám, điều trị miễn phí các bệnh về xương, khớp.
Bằng kiến thức y khoa tiên tiến và tấm lòng thiện nguyện, đoàn y, bác sĩ Trường đại học Mercer đã làm việc rất nhiệt tình. Ngay trong ngày đầu tiên đã có 45 bệnh nhân được lắp chân giả và được hỗ trợ chi phí đi lại 200.000 đồng/người.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.