Lật xe giường nằm, 1 người chết

21/07/2016 19:39 GMT+7

Do thiếu quan sát khi sang đường, một xe máy đã bị xe giường nằm đâm trực diện khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, xe giường nằm chở 40 người bị lật nghiêng.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc khoảng 14 giờ chiều ngày 21.7, trên QL1A, đoạn chạy qua địa bàn xã Tiên Tân, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm này, xe giường nằm BKS 22B - 005.84 đang chạy theo hướng Phủ Lý - Hà Nội thì bất ngờ gặp xe máy mang BKS 89K7 - 2655 băng qua đường.
Mặc dù đã phanh gấp và cố đánh lái, nhưng do khoảng cách quá gần, xe giường nằm đã đâm vào xe máy và cuốn chiếc xe này vào gầm.
Sau va chạm, xe giường nằm lao thẳng vào dải phân cách và lật nghiêng, nằm chắn ngang đường.
xe-giuong-nam
Xe giường nằm lật nghiêng khiến giao thông trên QL1A ách tắc Ảnh Văn Đông
Tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Trên xe giường nằm có khoảng 40 hành khách, nhưng chỉ 7 người bị thương nhẹ, được chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam điều trị.
Vụ tai nạn cũng khiến giao thông trên QL1A chiều Phủ Lý - Hà Nội ách tắc. Đến 16 giờ chiều cùng ngày, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hà Nam đã kéo chiếc xe giường nằm ra lề đường để giải phóng giao thông, xác định danh tính và tìm kiếm thân nhân người thiệt mạng để thông báo vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.