Lê Khánh và bí quyết giữ lửa hôn nhân ‘có một không hai’

Chiêu đãi khán giả một chương trình truyền hình cùng hai bộ phim điện ảnh trong sáu tháng đầu năm, Lê Khánh luôn làm việc với cường độ cao nhưng lúc nào cũng có thể bắt gặp cô với trang phục chỉn chu và nụ cười rạng rỡ.

Bật mí tuyệt chiêu của mình, Lê Khánh đang sở hữu người bạn đồng hành giúp tối ưu hóa thời gian - máy giặt Hitachi.
Trở thành người vợ trẻ, trong khi bản tính vừa thích mọi việc đơn giản và chuẩn xác, Lê Khánh lúc nào cũng ưu tiên chọn lựa cách dễ dàng và chu đáo nhất để chăm sóc gia đình. Điều này thể hiện qua cách Lê Khánh sửa soạn trang phục cho cả gia đình thật tươm tất mà không mất nhiều thời gian. Máy giặt Hitachi với những tính năng được thiết kế để tối ưu hóa thời gian và hiệu quả giặt giũ đã trở thành lựa chọn số một của Lê Khánh.

Không còn ngại vết bẩn
Lê Khánh luôn phải đối diện với đủ các kiểu vết bẩn khác nhau mỗi lần xuất hiện trước ống kính. Để tránh phải giặt đi giặt lại nhiều lần khiến quần áo bị hư hại, Lê Khánh tận dụng công nghệ giặt tiên tiến Dynamic-Stream Wash của dòng máy giặt cửa trên Hitachi. Với quy trình giặt bốn bước, kết hợp thác nước lớn Dynamic Wide luân chuyển linh hoạt và mạnh mẽ giúp tận dụng tối đa hiệu quả chất giặt tẩy và loại bỏ triệt để những vết bẩn cứng đầu mà không làm hư hại quần áo, Lê Khánh không còn phải tốn thời gian giặt đi giặt lại. Quần áo tinh tươm, vợ chồng Lê Khánh càng tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng hơn.
Vi khuẩn nấm mốc chẳng phải là vấn đề
Phòng tránh các tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là trong khâu giặt giũ là điều Lê Khánh không bao giờ lơ là. Cũng như nhiều phụ nữ khác, trước đây Lê Khánh thường xuyên phải tạo ghi nhớ thời gian vệ sinh lồng giặt định kỳ để đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ. Nhưng nhiều khi bận bịu, Lê Khánh cũng bỏ sót công đoạn này. Từ khi dùng máy giặt Hitachi, Lê Khánh luôn an tâm chính vì sản phẩm đã được kiếm định và chứng nhận bởi Allergy UK cho khả năng Tự động làm sạch lồng giặt (Auto Self Clean), giúp giảm vi khuẩn và nấm mốc tích tụ trên lồng giặt đến 99% sau mỗi lần giặt.
Hitachi giặt tan lo âu của Lê Khánh trong việc vệ sinh vi khuẩn và nấm mốc trú ngụ trong lồng giặt
Hitachi giặt tan lo âu của Lê Khánh trong việc vệ sinh vi khuẩn và nấm mốc trú ngụ trong lồng giặt
Quần áo phẳng phiu chỉ là chuyện nhỏ
Ngoài ra, tính năng Chống rối đồ giặt (Tangle-Free) của máy giặt Hitachi cũng giúp Lê Khánh tiết kiệm không ít thời gian là ủi quần áo. Sau quá trình vắt, máy sẽ tự động lắc nhẹ để quần áo rơi khỏi thành lồng giặt và được xoay ngược giúp tháo rời dễ dàng, tránh kéo giãn hư hại sợi vải.
Thay vì thời gian để xử lý núi quần áo xoắn rối vào nhau, Lê Khánh nay có thể có thêm những phút giây thư giãn cùng gia đình
Thay vì thời gian để xử lý núi quần áo xoắn rối vào nhau, Lê Khánh nay có thể có thêm những phút giây thư giãn cùng gia đình
Điều khiển thật dễ dàng
Vốn thích đơn giản, Lê Khánh không thể “làm bạn” cùng những bảng điều khiển phức tạp. Với bảng điều khiển 4 nút đơn giản của Hitachi, quá trình giặt được tối ưu hóa hiệu quả cùng hai tính năng cực kì tiện ích: Thêm nước (Shower Plus) và Điều chỉnh lực nước (Water Power), giúp Lê Khánh có thể hoàn tất việc giặt giũ gọn nhẹ và nhanh chóng. Vì vậy, dù lịch quay kín mít, lịch diễn dày đặc, về đến nhà Lê Khánh vẫn hoàn toàn thảnh thơi với việc giặt giũ.
Kể cả những lo lắng nhỏ nhất của Lê Khánh như bảng điều khiển phức tạp cũng được Hitachi “xử lý” gọn ghẽ
Kể cả những lo lắng nhỏ nhất của Lê Khánh như bảng điều khiển phức tạp cũng được Hitachi “xử lý” gọn ghẽ
Lê Khánh cầu toàn, thích giản đơn đã trở thành thương hiệu. Từ khi có máy giặt Hitachi, giặt giũ với Lê Khánh là chuyện nhỏ. Nhờ tối ưu hóa thời gian giặt giũ, Lê Khánh có thể toàn tâm toàn ý với công việc, chăm sóc tổ ấm và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè.
Từ ngày 7.9.2017 đến 1.11.2017, khi tham gia khám phá “Thang đo lo âu” do Hitachi tổ chức, người dùng sẽ có cơ hội trúng thưởng 20 máy giặt cửa trên Hitachi Inverter model SF-100XAV (10 kg). Chương trình dành cho công dân Việt Nam trên 18 tuổi toàn quốc. Thông tin chi tiết xem tại: http://www.hitachiconsumer.com/vn/giattanloau/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.