LG đồng hành cùng TV Show ‘Là vợ phải thế’

23/06/2017 08:00 GMT+7

LG không chỉ giới thiệu tới người dùng những sản phẩm hiện đại, tiện ích mà còn mong muốn cùng đồng hành để đem lại những giờ phút thư giãn, những chia sẻ đáng quý để cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi gia đình Việt.

Là vợ phải thế là một chương trình có nội dung hoàn toàn mới lạ khi kết hợp khéo léo giữa những giờ phút tâm tình về các câu chuyện xung quanh cuộc sống gia đình và một số trò chơi vui nhộn với người tham gia. Ba cố vấn của chương trình là các nghệ sĩ Hồng Đào, Việt Hương, Đại Nghĩa với những cá tính riêng biệt, những góc nhìn riêng biệt sẽ cùng giúp các cặp khách mời kể về những câu chuyện xung quanh cuộc sống hôn nhân bằng nhiều hình thức khác nhau, khiến chương trình như một video đặc biệt hay một tiểu phẩm được diễn trực tiếp trên sân khấu.
Với mong muốn mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn, mang tới chất lượng cuộc sống ngày càng cao hơn cho mọi người, mọi gia đình, hãng điện tử LG đã quyết định đồng hành với chương trình Là vợ phải thế trong mùa đầu tiên này. Là vợ phải thế là một chương trình hấp dẫn, đáng mong đợi dành cho các gia đình quây quần thưởng thức vào mỗi tối thứ ba hằng tuần trên kênh HTV7.
Xuyên suốt chương trình, bên cạnh việc lắng nghe chia sẻ của khách mời về những khúc mắc, vấn đề xoay quanh đời sống gia đình, khán giả còn có cơ hội có cái nhìn khái quát hơn về các dòng sản phẩm gia dụng tiện ích, hiện đại của LG thông qua nhiều trò chơi tương tác cùng khách mời và nhiều phần thưởng hấp dẫn.
Đặt phương châm phát triển “Innovation for a better life” lên hàng đầu, tại Việt Nam nói riêng, LG mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm điện tử thông minh, phục vụ mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại và tiện nghi như TV, tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, máy hút bụi... Năm nay LG cũng công bố đã phổ cập hóa công nghệ Inverter vào 100% các sản phẩm máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt. Đây là công nghệ cốt lõi của các sản phẩm điện gia dụng giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Bằng những nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ, LG đang ngày càng khẳng định định hướng phát triển vững chắc của mình là mang lại một cuộc sống hiện đại và tiện ích nhất cho người tiêu dùng.
Song song với việc giới thiệu các sản phẩm hiện đại và tiện ích nhất trong chương trình Là vợ phải thế, LG cũng mang tới người tiêu dùng chuỗi phóng sự tư vấn sử dụng các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Nội dung của chuỗi phóng sự tư vấn bao gồm: Lựa chọn các sản phẩm có Inverter; Bí quyết sử dụng máy điều hòa; Cách quản lý trẻ em xem tivi; Bí quyết sử dụng máy giặt đúng cách; Bí quyết lựa chọn tủ lạnh; Bí quyết lựa chọn và sử dụng máy giặt. Chuỗi phóng sự tư vấn sẽ được phát sóng trong chương trình “Chuyên trưa 12h”, 12h trưa thứ bảy và chủ nhật hằng tuần từ ngày 17.6.2017 trên kênh HTV7 và HTV9.
Một số sản phẩm của LG được sử dụng trong chương trình Là vợ phải thế:
1. TV OLED – “King of TV”, là chiếc tivi của tương lai, sở hữu những đặc điểm tốt nhất của công nghệ OLED. OLED TV với thiết kế siêu mỏng cho phép bạn thoải mái lựa chọn vị trí đặt TV, phù hợp với bất cứ phong cách trang trí nội thất nào.
2. Tủ lạnh InstaView Door-in-Door với "Cánh cửa" trong suốt cho phép bạn kiểm tra các món đồ thực phẩm được lưu trữ bên trong mà không cần mở cửa chỉ đơn giản bằng 2 lần gõ cửa.
3. Lò vi sóng với công nghệ Smart Inverter mang đến công suất hoàn hảo để hâm nóng lại và rã đông nhiều loại thức ăn nhanh hơn bao giờ hết. Nhờ việc điều khiển nhiệt độ chính xác, bạn có thể nấu nhiều món ăn khác nhau mà trước đây lò vi sóng chưa thể làm được.
4. Máy giặt LG TWINWash được mệnh danh là cuộc cách mạng mới về máy giặt. LG TWINWash là thế hệ mới sở hữu hai lồng giặt riêng biệt với khả năng hoạt động cùng lúc giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn. Bên cạnh thiết kế độc đáo và mới lạ gồm hai lồng giặt: lồng giặt chính ở phía trên và lồng giặt phụ phía dưới, máy giặt Twin Wash™ còn được trang bị những tính năng hiện đại nhất của một chiếc máy giặt cao cấp.
5. Máy điều hòa LG Smart Inverter với khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Năm 2017, LG cũng trở thành một trong những hãng đầu tiên phổ cập Inverter trên tất cả các mẫu máy điều hòa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.