Liệt nửa người, 9X ung thư máu vẫn tự tin tỏa sáng trên sàn catwalk cùng Á hậu

13/10/2019 10:05 GMT+7

Liệt nửa người vì căn bệnh ung thư máu, Mai Thị Thảo Uyên (26 tuổi, TP.HCM) vẫn tự tin sải bước cùng Á hậu Hoàng Thùy trên sàn catwak trong buổi trình diễn đặc biệt của những bệnh nhân ung thư.

We are enough (được tổ chức tối 11.10 tại TP.HCM) là chương trình được Á hậu Hoàng Thùy tâm huyết và ấp ủ từ rất lâu, dành riêng cho các bệnh nhân ung thư, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái, với ý nghĩa tôn vinh nghị lực sống và khuyến khích sự tự tin.
Không chỉ đứng ra tổ chức, Hoàng Thuỳ còn đảm nhận vai trò hướng dẫn chính, trực tiếp chia sẻ và huấn luyện những kỹ năng catwalk nhằm mục đích truyền cảm hứng sống, năng lượng tích cực đến các bệnh nhân ung thư. Sự kiện diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, chứng kiến nhiều khoảnh khắc xúc động khi tất cả những người trình diễn trong chương trình đều đang mang trong mình căn bệnh ung thư. 

VIDEO: Những người phụ nữ ung thư luôn tự tin trên sàn catwalk

Hai năm trước, đang trong thời gian nghỉ việc để giải stress, Thảo Uyên bất ngờ phát hiện bị ung thư máu. Dù cú sốc đến bất ngờ nhưng Uyên nhanh chóng vực dậy tinh thần vì không muốn gia đình phải buồn lòng.
Là người con duy nhất trong gia đình, bố mẹ đều đã lớn tuổi, Uyên không cho phép bản thân mình gục ngã. Bệnh ập đến một thời gian, Uyên bắt đầu bị liệt nửa người, đi lại khó khăn. Không chỉ có ba mẹ, mà còn có người bạn trai luôn sát cánh, cùng Uyên đối mặt với bệnh tật.

Uyên luôn lạc quan trước bệnh tật

Và tự tin tỏa sáng

“Hai đứa mình quen nhau được 7 năm rồi. Mình bệnh anh cũng luôn ở bên động viên, khích lệ tinh thần. Hôm nay xuất hiện cuối show như vedette nhưng thật ra tại mình không đi được nên Thùy dắt mình đi đó. Mình tham gia chương trình vì mong muốn tất cả bệnh nhân ung thư đều lạc quan để chiến đấu với bệnh tật”, Uyên chia sẻ.
Chị Trần Thị Cẩm Nhung (39 tuổi, quê Đắk Lắk, bệnh nhân ung thư vú) thì tâm sự, chị tham gia chương trình này là muốn truyền tải đến tất cả mọi người đừng chủ quan bất cứ một thứ gì, khi đã mắc căn bệnh hiểm nghèo cần hết sức vững tâm, đừng nghe những gì xung quanh người ta nói mà tin vào bác sĩ.
Chồng mất sớm, chị Nhung một mình vừa chiến đấu với ung thư, vừa chăm hai con nhỏ. Chị không cho phép bản thân mình yếu đuối và gục ngã.
"Tôi có rửa ảnh thờ, mua đất cho mình sẵn hết rồi. Tôi cũng làm công tác tư tưởng với các con. Nhưng như vậy không có nghĩa là tôi cho phép mình trùng bước trước bệnh tật", chị Nhung tâm sự.  

Chồng mất sớm, chị Cẩm Nhung (Đắk Lắk) một mình vừa chiến đấu với ung thư vừa nuôi 2 con nhỏ

Trong chương trình, các bệnh nhân ung thư đã cùng nhau trình diễn catwalk đầy tự tin

"Người mẫu" nào cũng thể hiện tinh thần lạc quan, nghị lực sống vô cùng mạnh mẽ qua từng bước đi

Đây là chương trình được tổ chức dành riêng cho các bệnh nhân ung thư, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái

Dù mắc trong mình căn bệnh mang án tử nhưng những "người mẫu" vẫn tràn đầy năng lượng, tự tin, yêu đời

Sự kiện diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi

Nhiều khoảnh khắc xúc động khi tất cả những người trình diễn trong chương trình đều đang mang trong mình căn bệnh ung thư

Nhiều người nhà cũng đến cổ vũ tinh thần của những "chiến binh"

Á hậu Hoàng Thuỳ chia sẻ cô rất đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn của các bệnh nhân nhưng mặt khác cũng vô cùng xúc động bởi tinh thần chiến đấu và khâm phục trước nghị lực sống của họ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.