Mắt kính và phụ nữ: 'Cơn bão' mùa hè

15/05/2016 20:32 GMT+7

Đó chính là mắt kính tráng gương, một style hot của mùa hè mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng không thể bỏ qua.

Kính tráng gương năm nay của các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Gentle Monster, Spring Strings… đều thiết kế kiểu dáng với phần gọng trang trí nữ tính, tinh tế hơn, không quá nhiều họa tiết.
'Cơn bão' mùa hè 1
Cá tính trên phố
'Cơn bão' mùa hè 1
'Cơn bão' mùa hè 2
Kiểu kính với mặt tròn, ôm sát gương mặt, có gọng nhỏ hay điểm vài họa tiết là style cho những cô nàng xuống phố mùa hè. Với một set đồ đơn giản, năng động như jeans, áo croptop hay sơmi, áo thun nhưng khi mix cùng mắt kính tráng gương sẽ cực kỳ hiệu quả thu hút mọi ánh nhìn.
Cho nàng Công sở
'Cơn bão' mùa hè 4
'Cơn bão' mùa hè 5
'Cơn bão' mùa hè 6
Với những nàng công sở không thích sự đơn điệu, gò bó thì mắt kính tráng gương là lựa chọn thú vị. Bạn có thể thoải mái phối với những set đồ công sở theo ý của bạn, đơn giản cũng được bởi đã có mắt kính tráng gương tôn lên sự sành điệu và thời trang. Nếu biến tấu, cầu kỳ một chút trong trang phục thì mắt kính loại này càng tăng thêm vẻ cá tính.
Hòa cùng sắc biển
'Cơn bão' mùa hè 7
Đi biển dù diện bikini hay váy maxi thì kính tráng gương vẫn là sự lựa chọn không thể thiếu. Màu xanh nhẹ nhàng, màu vàng nổi bật trên lớp gương tạo nên vẻ cá tính cho bất cứ ai tung tăng trên biển mùa hè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.