Máy hút bụi khiến bé trai 16 tháng bị bỏng do kẹt tay

15/03/2017 21:03 GMT+7

Một bà mẹ trẻ đến từ Anh vừa đưa ra cảnh báo với các bậc phụ huynh về mối nguy hiểm của máy hút bụi sau khi con trai 16 tháng tuổi bị bỏng nặng trên tay do kẹt ống hút.

Theo Daily Mail, Jade Bishop, 23 tuổi, đến từ quận Chard, hạt Somerset đã trải qua giây phút thót tim vì chỉ trong tích tắc, ngón tay của đứa con trai Theo White bị kẹt trong ống hút của máy hút bụi khiến một phần bàn tay bị bỏng nặng.“Tôi vẫn để mắt tới Theo nhưng tôi vẫn không tin rằng chỉ trong vài giây lơ là thôi mà thằng bé lại bỏng nặng như vây”, Jade Bishop chia sẻ.
Ngay khi đưa tới bệnh viện Nhi Bristol, các bác sĩ đã tiến hành điều trị vết bỏng độ 4 trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ do tổn thương phần gân. Trong các tuần tiếp theo, cậu bé Theo được đưa tới bệnh viện để tái khám để xem xét việc ghép da.
Bé 16 tháng bị bỏng do kẹt tay trong máy hút bụi 1
Theo White đang trong quá trình theo dõi vết bỏng. Trong trường hợp cần thiết, cậu bé phải cấy ghép da Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Trước sự việc của con trai, bà mẹ Jade Bishop đã chia sẻ câu chuyện của mình với báo chí nhằm cảnh báo các bậc phụ huynh có con nhỏ hãy cẩn trọng với thiết bị dọn nhà phổ biến này.
“Tôi làm việc nhà mỗi ngày và dùng máy hút bụi thường xuyên. Mỗi lần tôi dùng máy hút bụi, Theo sẽ đi theo. Hôm đó, tôi đã tắt máy hút bụi và đang đi rút phích cắm ra khỏi ổ điện thì nghe tiếng hét của Theo. Thằng bé đã bật được máy lên, và ngón tay cái bị mắc kẹt bên trong phần có chổi quay”, Jade Bishop cho hay.
Cô Jade Bishop đã rất hối hận về việc đã thường xuyên để con trai chạy theo chơi bên chiếc máy hút bụi. Một lần nữa, qua sự việc này, cô Jade cũng hi vọng các bậc phụ huynh hãy để các thiết bị nguy hiểm xa tầm tay con trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.