Mẹ để lại con gái sơ sinh 3,3 kg rồi 'biến mất' cả tuần nay

24/05/2017 19:33 GMT+7

Các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức đang chăm sóc một bé gái sơ sinh nặng 3,3 kg bị mẹ bỏ lại tại bệnh viện sau khi sinh.

Ngày 24.5, đại diện Khoa sản - Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), cho biết bệnh viện đã tiếp nhận và đang chăm sóc một bé gái sơ sinh nặng 3,3 kg bị mẹ bỏ lại gần một tuần nay.

Bé gái kháu khỉnh bị mẹ bỏ rơi ngay tại phòng hậu sản N.HÀ

Trước đó, vào sáng 20.5, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức tiếp nhận bệnh nhân V.T.T.H. (khai 27 tuổi, trú TT.Ái Nghĩa H.Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) nhập viện trong tình trạng chuyển dạ. Đến khoảng 11 giờ 15 phút cùng ngày, chị H. sinh được một bé gái nặng 3,3kg. Sức khỏe hai mẹ con đều ổn định sau khi sinh.

Tuy nhiên, đến khoảng 21 giờ 30 ngày 22.5, các nhân viên y tế tại Khoa sản nhận thấy bé nằm một mình tại phòng hậu sản mà không thấy người nhà chăm sóc nên liền báo cho ban lãnh đạo bệnh viện.

Sau đó các y bác sĩ đã tổ chức tìm người nhà của bé nhưng không thấy. Lãnh đạo bệnh viện đã trình báo sự việc cho Công an P.Vĩnh Điện (TX.Điện Bàn) để giải quyết theo quy định.

Tại thời điểm bị bỏ rơi, bé gái được bọc nằm trong một cái khăn lớn, kèm theo toàn bộ vật dụng cá nhân cho bé. Hiện nay, bé đang được chăm sóc chu đáo tại Khoa sản của bệnh viện Vĩnh Đức và đang trong tình trạng sức khỏe ổn định.

tin liên quan

Nghẹn ngào mẹ nhận huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho con
Sáng 23.5, T.Ư Đoàn đã truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho em Trần Đức Đông (10 tuổi, học sinh Trường tiểu học Long Tân, xã Long Tân, H.Phú Riềng, Bình Phước). Đông đã tử vong sau khi dũng cảm cứu 4 em nhỏ bị đuối nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.