Mẹ đơn thân có 5 con riêng cưới chàng trai mới 18 tuổi

30/08/2016 12:20 GMT+7

Bức ảnh đám cưới giữa một phụ nữ đơn thân 42 tuổi, có 5 con với chàng trai 18 tuổi đang khiến mạng xã hội xôn xao mấy ngày nay.

Báo The Star cho biết, bức ảnh đăng trên mạng xã hội facebook ngày 26.8 cho thấy Mohd Sufie Alin, 18 tuổi, đeo nhẫn cưới cho Dayang Sopiah Gusti, 42 tuổi trong một lễ cưới trang trọng tại thị trấn Kuala Penyu, bang Sabah, Malaysia.
Đám cưới diễn ra tại một đền thờ với sự tham dự đầy đủ của họ hàng hai bên. Đám cưới được ví như đôi đũa lệch này gây ra những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, gia đình của chú rể tán thành cuộc hôn nhân lạ thường này.
Ông Alin Matalin Utam, 52 tuổi, cha của chú rể nói: “Họ đã đủ trưởng thành để tự quyết định cuộc đời mình bao gồm việc kết hôn. Điều quan trọng là Mohd Sufie Alin không tranh giành vợ của người khác và họ mong muốn được tiếp tục mối quan hệ theo truyền thống đạo Hồi. Vậy nên, tôi không có ý kiến gì và xem việc Gusti trở thành bạn đời của Alin là quyết định của Thượng đế”.
Đôi vợ chồng Alin và Gusti vui vẻ khoe bức hình chụp hôm đám cưới Ảnh: The Star
Ông Alin Matalin Utam cho biết thêm ông có phần bất ngờ vì con trai ông chỉ thông báo quyết định gắn bó cuộc đời mình với Gusti chỉ vài ngày trước khi đám cưới diễn ra nhưng ông khẳng định tuổi tác không phải là rào cản đối.
“Tôi sẽ khuyên Alin Alin trở thành người chồng có trách nhiệm vì nó không chỉ chăm sóc vợ mà còn 5 đứa con riêng của vợ”, ông Utam nói.
Mohd Sufie Alin cho biết chỉ mới quen biết vợ mình trong khi xem một trận thi đấu bóng chuyền vào tháng 5-2016. “Kể từ khi quen nhau, cô ấy luôn luôn quan tâm đến tôi. Tôi đã xin phép gia đình cưới cô ấy. Tôi mặc kệ những gì người ngoài đàm tiếu. Tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để chăm sóc vợ tôi”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.