Mẹ Hồ Ngọc Hà gây choáng khi tập yoga điêu luyện

22/06/2017 13:32 GMT+7

Gần 60 tuổi, cô Ngọc Hương, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà vẫn chăm chỉ tập yoga và khiến nhiều người không khỏi 'choáng' vì độ dẻo dai vượt trội của mình.

Nhân dịp Quốc tế yoga 21.6, Hồ Ngọc Hà đã đưa mẹ tham gia thử thách 108 vòng chào mặt trời cùng các tín đồ yoga.
Nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô Ngọc Hương, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà, gần 60 tuổi nhưng vẫn vô cùng dẻo dai và thực hiện được không ít động tác khó, khiến nhiều người tập môn này cũng phải khâm phục.
Nữ ca sĩ Mối tình xưa tiết lộ: "Ban đầu, chính Hà là người đã truyền cảm hứng cho mẹ tập bộ môn này. Lúc đầu, mẹ còn khá e dè vì tuổi tác nhưng Hà nói rằng yoga không phân biệt tuổi tác, giới tính hay công việc, ai cũng có thể tập luyện. Nếu người kiên trì thì chỉ tập 6 tháng có thể hơn Hà tập 7 năm. Sau này, mẹ đã trở thành một tín đồ yoga và truyền cảm hứng ngược lại cho Hà. Mẹ đã chứng tỏ một người phụ nữ gần 60 tuổi vẫn có thể dẻo dai hơn những người đôi mươi".
Cô Ngọc Hương cũng bật mí: "Nếu không bận công việc thì tôi và Hà ngày nào cũng tập, mỗi ngày 1 tiếng. Nếu sáng về thì trưa tranh thủ tập, trưa về thì nhắn tin ngay cho mẹ để rủ tập cùng".
Hồ Ngọc Hà và mẹ cùng tập yoga
Gần 60 tuổi nhưng cô Ngọc Hương vẫn vô cùng dẻo dai khiến nhiều người phải ngưỡng mộ
Riêng ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên đăng ảnh tập yoga để truyền cảm hứng đến mọi người. Giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình cho biết cô tập yoga từ trước khi có Subeo để rèn luyện sức khỏe đồng thời luyện hơi thở để giúp giọng hát tốt hơn. Gần đây do lịch làm việc dày đặc nên Hồ Ngọc Hà không thể tập yoga thường xuyên nhưng cô vẫn kiên trì giữ chế độ 3 - 4 buổi/tuần.
Bức ảnh Hồ Ngọc Hà tập yoga bên bãi biển từng "gây sốt" mạng xã hội
Gần đây, nhiều mỹ nhân trong showbiz như Tăng Thanh Hà, Elly Trần, Lê Kiều Như... cũng tìm đến yoga để duy trì vóc dáng và sức khỏe của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.