Mẹ ‘quên’ con 2 tuổi trong xe suốt đêm để đi tiệc

21/09/2016 13:32 GMT+7

Một bé trai 2 tuổi vừa được lực lượng cứu hộ giải cứu sau khi người mẹ nhốt bé trong xe ô tô suốt đêm để tham gia tiệc tùng, theo Daily Mail.

Sự việc xảy ra tại thành phố Schaffheausen, miền bắc Thụy Sĩ vào đêm 19.9 (giờ địa phương), lực lượng chức năng nhận được thông báo về một em bé đang la hét bên trong ô tô.
Có mặt tại địa điểm được thông báo, nơi chiếc ô tô đang đậu ven đường, lực lượng này phát hiện có một bé trai đang ở một mình bên trong. Ngay lập tức, em bé được giải thoát và đưa ra ngoài trong tình trạng khóc thét vì sợ hãi.
Cảnh sát cho biết, phải đến sáng sớm hôm sau, mẹ của đứa bé, 25 tuổi mới có mặt để giải quyết sự việc. Cô thừa nhận với cảnh sát rằng đã để quên con trong xe ô tô để đi tới câu lạc bộ cùng đồng nghiệp.
Một nhân chứng đã rất tức giận với hành động của bà mẹ này và cố mở cửa giúp cháu bé nhưng không thành công. Những người xung quanh cũng đã cố gắng tìm kiếm chủ nhân của chiếc ô tô trước khi gọi sự giúp đỡ từ cảnh sát.
Chia sẻ với truyền thông, cảnh sát Schaffhausen cho biết người phụ nữ này sẽ đối mặt với tội “sao lãng việc chăm sóc con cái” vì đã bỏ mặc con một mình để đi tiệc tùng.
Việc để trẻ nhỏ một mình trong xe ô tô trong thời gian qua đã bị giới chức nhiều nước lên tiếng bởi những nguy cơ ảnh hưởng tới tính mạng của trẻ. Đặc biệt, tại Mỹ, tình trạng trẻ nhỏ tử vong trong xe ô tô vì thói quen xấu của bố mẹ đang thực sự là đáng báo động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.