Mổ bụng cá sấu phát hiện bé trai 8 tuổi bên trong

19/03/2017 20:02 GMT+7

Sự việc kinh hoàng vừa xảy ra tại Zimbabwe khi người dân địa phương bắn chết con cá sấu và phát hiện cơ thể bé trai 8 tuổi nằm gọn trong bụng “quái vật”.

Theo The Sun, người dân ở làng Mushumbi Pools, tỉnh Mashonaland mới đây đã bắn chết con cá sấu khổng lồ sau khi nghi ngờ loài bò sát này đã ăn thịt bé trai trong làng. Sau khi tiến hành rạch bụng con vật một cách khéo léo, mọi người đã choáng váng khi phát hiện các bộ phận của bé trai nằm bên trong.
Trong đoạn video đăng tải trên một số trang báo quốc tế, vào thời điểm mổ bụng cá sấu, có cả người dân và cảnh sát đứng quan sát toàn bộ quá trình. Thi thể của cậu bé (không tiết lộ danh tính – P.V) ngay lập tức được gỡ ra khỏi bụng cá sâu và tổ chức đám tang, chôn cất hai ngày sau đó.
Con cá sấu đã nuốt gọn bé trai 8 tuổi vào dạ dày trước khi bị bắn và mổ bụng Ảnh chụp màn hình clip
Một phóng viên địa phương có tên Simbarashe Sithole cho hay: “Con cá sấu bị bắn và sau đó bị mổ bụng. Thi thể của cậu bé được tìm thấy trong dạ dày của con vật”.
Cũng theo nguồn tin, tình trạng cá sấu tràn lan và tấn công người dân xảy ra trong thời điểm Zimbabwe bị ảnh hưởng bởi các trận mưa lớn kéo dài khiến mực nước sông và đập dâng cao. Chính điều này đã dẫn tới việc cá sấu bò tới các khu vực sông khác nhau mà người dân không thể nhìn thấy.
Trước đó, một con cá sấu khác cũng bị bắn chết ở Bratrice, tỉnh Mashonaland trước khi người dân mổ bụng và phát hiện thi thể một ngư dân bị cá sấu nuốt chửng vào dạ dày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.