Một cán bộ địa chính bị lộ nhiều clip sex với người tình

24/09/2016 08:01 GMT+7

Ngày 23.9, ông Nguyễn Nhựt Phương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết đã chỉ đạo thành lập tổ xác minh, làm rõ vụ ông N.V.V (41 tuổi, Phó giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất H.Kế Sách) bị lộ nhiều clip sex, gây xôn xao dư luận ở địa phương.

Theo ông Phương, tuy ông V. là Phó giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất H.Kế Sách nhưng trực thuộc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất của tỉnh, do Sở TN-MT tỉnh Sóc Trăng quản lý; về mặt Đảng thì huyện ủy quản lý.
Khoảng 3 tuần qua, dư luận dậy sóng khi xuất hiện nhiều clip quay cận cảnh ân ái giữa ông V. với người tình trẻ tuổi. Trước vụ việc trên, ông Lê Văn Uốl, Bí thư Huyện ủy Kế Sách, đã chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm xác minh, làm rõ để tránh dư luận không tốt ở địa phương.
Theo nhiều cán bộ xác nhận, các clip sex đang lan truyền chóng mặt ở H.Kế Sách chính là ông V. với người tình không mảnh vải che thân, đang ân ái trong một khách sạn. Còn người phụ nữ trong clip là kế toán của một trường học ở xã Xuân Hòa, H.Kế Sách, đã có chồng con.
Ông V. quê ở xã Nhơn Mỹ, H.Kế Sách đã có vợ con nhưng lại có tình cảm với nữ kế toán này nên hai người hẹn nhau ra TP.Sóc Trăng thuê khách sạn để ân ái và quay clip làm “kỷ niệm”. Tuy nhiên, không rõ nguyên do gì mà hàng loạt clip đã bị lộ ra ngoài.
Cùng ngày, PV nhiều lần liên lạc qua số điện thoại của ông V. để xác nhận, làm rõ thông tin nhưng ông V. không nghe máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.