Một tấm ảnh đưa cả gia đình đến Barcelona

23/05/2017 20:00 GMT+7

Chỉ bằng cách gởi ảnh 2 mẹ con đến chương trình “ Cùng MILO đến Barcelona ”, gia đình chị Hà và bé Huy đã thắng một chuyến du lịch sang tận Barcelona trị giá 500 triệu đồng cho cả 4 thành viên. Giá trị thật của giải thưởng còn lớn hơn thế…

Mong quả bóng, "lãi" chuyến du lịch Barcelona

Chia sẻ khi nhận được tin trúng giải, chị Lê Thị Hà tại Hà Đông (Hà Nội) đã không tin vào tai mình cho tới khi đại diện MILO đến tận nhà xác nhận bằng các thông tin cá nhân như mã dự thưởng, số chứng minh nhân dân... Chuyến du lịch trị giá 500 triệu đồng ngay khi mùa hè đang đến là món quà quá lớn cho gia đình nhỏ 4 thành viên của chị.

Lúc đầu 2 mẹ con hăng hái chụp ảnh dự thi “Cùng MILO đến Barcelona” chỉ mong đoạt giải khuyến khích để "rinh" về nhà quả bóng MILO-Barca mà bé Huy hằng mơ ước. Thế là 2 mẹ con đã “đầu tư” xấp xỉ 50 tấm ảnh gởi về chương trình và một trong những tấm ảnh chụp bằng điện thoại đó đã may mắn trúng thưởng, nhận quả bóng đẹp như mơ, “nhân tiện” rinh luôn giải đặc biệt đầu tiên của chương trình. Với bé Huy, 7 tuổi, cơ hội được đến tận “nhà” câu lạc bộ Barcelona mà bé hâm mộ vẫn cứ như một giấc mơ.

Vun đắp tình yêu thể thao

"Những ngày này, hễ đi học về là Huy ôm khư khư quả bóng MILO-Barca, chỉ chờ bố đi làm về hoặc các bạn hàng xóm rảnh rang là ùa xuống sân chung cư”, chị Hà kể. Bé Huy chỉ muốn được thỏa sức chạy nhảy, chơi đùa cùng trái bóng trong mơ màu đỏ nâu bóng loáng, điểm thêm những múi xanh lá và xanh dương nổi bật. Nhìn con mồ hôi nhễ nhại cùng bạn bè đuổi theo quả bóng, chị Hà thầm cảm ơn chương trình “Cùng MILO đến Barcelona” đã bồi bổ thêm tình yêu thể thao của con chị. Chính sự trải nghiệm cùng thể thao đã dạy cho bé Huy và các bạn những bài học quý giá, những kỹ năng sống cần thiết cho cả một đời người: sự đoàn kết, lòng quyết tâm, tính dũng cảm, tinh thần khiêm tốn và biết tôn trọng lẫn nhau.

Tấm ảnh may mắn đã đem chuyến du lịch Barcelona đến cho cả gia đình chị Hà
Tấm ảnh may mắn đã đem chuyến du lịch Barcelona đến cho cả gia đình chị Hà

Được biết, từ nằm 2017 nhãn hàng MILO đã cùng bắt tay hợp tác với đội bóng huyền thoại Barcelona nhằm giúp trẻ em nhận thức được những lợi ích, bài học quý giá mà thể thao mang lại, trong đó đoàn kết, quyết tâm, dũng cảm, khiêm tốn và tôn trọng là 5 giá trị được tôn vinh hàng đầu. Chính vì chia sẻ niềm tin về những giá trị tuyệt vời của thể thao mà MILO và Barcelona  quyết định chung tay vì một thế hệ trẻ khỏe mạnh hơn, năng động hơn và cao lớn hơn. Tầm quan trọng trong mối tương quan giữa thể thao và dinh dưỡng để trẻ có thể phát triển toàn diện cũng là mối quan tâm chung, là định hướng quan trọng trong cái bắt tay giữa MILO và Barcelona. Chương trình “Cùng MILO đến Barcelona” là một trong những hoạt động trong kế hoạch dài hơi và được đầu tư nghiêm túc này.

Biến ước mơ thành hiện thực

Tìm hiểu bóng đá ngay tại Barcelona, nơi quy tụ những tên tuổi lừng danh nhất trong làng bóng đá thế giới hẳn là ước mơ của người hâm mộ trên khắp hành tinh. Các tín đồ bóng đá hẳn đều mong muốn được một lần tận mắt chứng kiến cỗ máy sản sinh siêu sao La Masia của câu lạc bộ Barcelona đã tôi luyện nên những chân sút "đáng gờm " nhất hành tinh như Lionel Messi, Cesc Fabregas, Gerard Pique... Sân vận động Nou Camp và bảo tàng FCB chắc chắn cũng là những địa danh không thể bỏ qua với những ai yêu môn thể thao vua. MILO đã biến ước mơ đó thành hiện thực với gia đình bé Huy và thêm nhiều gia đình khác trong 5 tuần quay thưởng may mắn tiếp theo.

Viên ngọc Barcelona còn quyến rũ ở rất nhiều khía cạnh khác để du khách thỏa sức khám phá. Kiệt tác kiến trúc tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất: thánh đường cổ Sagrada Familia luôn làm người chiêm ngưỡng phải choáng ngợp, khu phố cổ Barri Gothic trầm mặc với những phiến đá nhuốm màu thời gian đưa người thưởng lãm trở về với những câu chuyện cổ tích ngày xửa ngày xưa, những góc xanh bình yên đến lặng người của công viên  Parc de la Ciutadella khiến những ai lạc bước cứ ngỡ mình đang giữa chốn thiên đàng, quên hết những lo toan của chốn trần gian bộn bề tất bật…Một tấm ảnh chụp cùng con có thể sẽ đưa cả gia đình bạn đến chốn thiên đàng đó, ngay giữa mùa hè này!

Chương trình "Cùng MILO đến Barcelona" vẫn đang nhận ảnh tham gia của các gia đình cho tới ngày 14.6.2017.

Thông tin chi tiết tại trang web:

https://www.nestlemilo.com.vn/nang-dong-viet-nam/cung-milo-den-barca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.