Muốn thân mật hơn: Ngủ riêng giường

22/11/2015 16:01 GMT+7

Trong chuyện phòng the, việc ngủ chung giường hay riêng là tùy vào quan điểm của mỗi người hoặc hoàn cảnh gia đình. Thế nhưng, theo một số chuyên gia về mối quan hệ cặp đôi, nó có thể là chìa khóa cho sự thân mật, theo womansday .

Trong chuyện phòng the, việc ngủ chung giường hay riêng là tùy vào quan điểm của mỗi người hoặc hoàn cảnh gia đình. Thế nhưng, theo một số chuyên gia về mối quan hệ cặp đôi, nó có thể là chìa khóa cho sự thân mật, theo womansday.

Ảnh minh họa: ShutterstockẢnh minh họa: Shutterstock
Người đầu tiên ủng hộ quan điểm các cặp đôi nên ngủ riêng giường là chuyên gia mối quan hệ cặp đôi Rachel Kramer Bussel. Bà Rachel cho biết, việc ngủ chia cắt nhau sẽ giúp các cặp đôi thân mật hơn.
Một chuyên gia khác là bà Jennifer Adams cũng có cùng quan điểm với bà Rachel rằng việc ngủ khác giường là điều tốt cho các cặp vợ chồng. Bà Jennifer cho rằng việc ngủ khác giường không hề ngăn việc các cặp đôi đến với tình dục, mà nó còn là cách để họ giao tiếp mạnh mẽ với nhau hơn.
Bà Jennifer chia sẻ trên trang Chicago Tribune: “Đôi khi chồng của tôi còn gọi điện thoại Facetime (nhìn mặt nhau qua màn hình điện thoại) để mời tôi qua ngủ chung giường, và ngủ khác giường không hề ngăn chúng tôi khỏi 'chuyện ấy'”.
Bà Rachel nhấn mạnh, chúng tôi có thể nói rằng ngủ riêng giường không gây trục trặc trong các mối quan hệ cặp đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.