Ngày Valentine, cụ ông U90 nhận được hàng chục tấm thiệp

14/02/2017 21:30 GMT+7

Cụ ông 89 tuổi đã vô cùng hạnh phúc khi nhận được hàng chục tấm thiệp và món quà nhân ngày Valentine từ những người lạ sau khi người cháu của ông kêu gọi bạn bè trên Facebook làm điều này để động viên ông.

Theo ABC News, ông Jim Gaboardi, 89 tuổi từng là nhân viên đưa thư và làm việc tại Danbury, bang Connecticut (Mỹ). Cách đây 5 năm, các bác sĩ chẩn đoán ông bị mắc bệnh mất trí nhớ và có xu hướng ngày một nặng hơn trong năm nay.Để xua đi nỗi buồn tuổi già và bệnh tật cho ông, người cháu gái Meghan Henriques-Parker đã quyết định âm thầm làm một việc, đó là kêu gọi bạn bè trên Facebook tặng quà cho ông Jim Gaboardi vào ngày lễ Tình yêu năm nay. Kế hoạch của Meghan đã nhận được sự ủng hộ của hàng chục người.
Kết quả là trước ngày Valentine diễn ra, ông Jim Gaboardi đã nhận được hơn 80 tấm thiệp và quà chúc mừng.
“Bản thân tôi cũng rất ngạc nhiên vì họ đã giúp tôi làm việc này. Nhiều tấm thiệp cũng được gửi qua email tới ông tôi để chúc mừng nhân ngày Valentine”, bà Meghan, 36 tuổi chia sẻ.
Ông cụ U90 nhận hàng chục thiệp ngày Valentine 2
Ông Jim Gaboardi cùng cháu gái bên trong căn phòng dán đầy tấm thiệp do bạn bè Facebook gửi tặng Ảnh chụp màn hình ABC News
Cũng theo lời bà Meghan, ông Jim Gaboardi có ba người con và 8 người cháu. Khi vợ của ông còn sống, ông và bà sống với nhau rất tình cảm và thường dắt nhau đi ra ngoài ăn tối.
“Ông là toàn bộ cuộc sống của tôi. Tôi quý mọi thứ thuộc về ông. Ông ấy thích đi bơi, thích ăn kem. Tôi muốn đem lại niềm vui cho ông vào dịp lễ tình yêu đặc biệt này dù ông đang bị mắc bệnh mất trí nhớ”, bà Meghan nói thêm.
Kế hoạch của bà Meghan nảy sinh kể từ hôm Giáng sinh năm ngoái khi biết ông cô bỏ ăn vì buồn chán. Ngay khi cô chia sẻ ý định khơi dậy niềm vui cho người ông với một số bạn bè, họ đã lên tiếng ủng hộ. Thậm chí, tổng số thiệp mà ông Gaboardi đã nhận được kể từ Giáng sinh đến nay là 350 tấm thiệp handmade do chính học sinh của cô Maghan tự tay làm.
Cô Meghan cũng hi vọng rằng việc làm của cô có thể truyền cảm hứng tới cho mọi người dân trên thế giới nhằm giúp các bệnh nhân bị bệnh mất trí nhớ như ông của cô có được niềm vui ở tuổi già.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.