Nghi phạm cướp tiền thảnh thơi đi bộ bị nạn nhân truy hô bắt gọn

07/02/2017 14:05 GMT+7

Mới cướp được 13 triệu đồng lúc rạng sáng, đến trưa cùng ngày khi đang đi bộ thì tên cướp “đụng mặt” chính nạn nhân nên đã bị người này tri hô và cùng người dân chặn bắt.

Rạng sáng 6.2, Hồ Thanh Long (28 tuổi, ngụ Tiền Giang) do thiếu tiền tiêu xài nên đã uy hiếp và cướp 13 triệu đồng của anh Phan Hồng Phúc trên địa bàn phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM.
Đến trưa cùng ngày khi Long đang đi bộ dưới chân cầu Bình Điền thì bị anh Phúc phát hiện nên đã tri hô cùng người dân chặn bắt. Để thoát thân, Long đã chống trả quyết liệt dẫn đến ẩu đả và nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem, gây ùn tắc xe cộ.
Một người dân thấy vậy đã trình báo tổ CSGT thuộc Đội CSGT An Lạc đang làm nhiệm vụ tại giao lộ Quốc lộ 1 - Dương Đình Cúc và nhờ giải tán đám đông.
Hồ Thanh Long tại cơ quan điều tra Ảnh: C.A
Khi 2 cán bộ CSGT chuẩn bị di chuyển đến gần để xử lý thì nhìn thấy một thanh niên cởi trần đang thoát khỏi đám đông và chạy bộ từ hướng cầu Bình Điền về, đồng thời một số người đang truy đuổi và hô “cướp, cướp”.
Do đó, 2 cán bộ CSGT thuộc Đội CSGT An Lạc đã cùng người dân khống chế và bắt được nghi phạm đưa về trụ sở Công an xã Tân kiên, huyện Bình Chánh để làm thủ tục chuyển vụ việc cho Công an phường Tân Tạo A xử lý theo đúng chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.