Nghĩ sao khi phụ nữ quyết định “rậm rạp”?

06/05/2012 18:44 GMT+7

Một nữ sinh viên đã quyết định thử thách dư luận khi xuất hiện trên chương trình truyền hình This Morning với phần dưới cánh tay cực kỳ “rậm rạp”!

Một nữ sinh viên đã quyết định thử thách dư luận khi xuất hiện trên chương trình truyền hình This Morning với phần dưới cánh tay cực kỳ “rậm rạp”!

Hình ảnh một người phụ nữ với phần nách “rậm rạp” hay lông chân quá dài không khỏi khiến nhiều người nhăn mặt và trong xã hội hiện đại, “phong cách” đó có lẽ chỉ còn được ưa chuộng ở dân hippie. Và trong cái xã hội mà con người bắt đầu tìm cách “tống khứ” hết “lông lá rườm rà” trên cơ thể thì một nữ xinh viên xinh đẹp lại quyết định thử thách cái cô gọi là định kiến đó và cho rằng phụ nữ phải được tự do để thấy hạnh phúc.


Emer O'Toole tự tin khoe phần lông dưới cánh tay

Nữ sinh viên Emer O'Toole từ Dublin quyết định dừng tẩy lông trong 18 tháng qua khi cô bắt đầu cảm thấy phụ nữ chịu quá nhiều áp lực với cái gọi là “chuẩn mực giới nhân tạo”!

Xuất hiện trong chương trình This Morning để bàn luận về một chủ đề rất gai góc, O'Toole thừa nhận rằng cô bắt đầu tẩy lông vào năm 14 tuổi , đơn giản chỉ vì người ta muốn cô làm thế. Nhưng nay cô muốn thay đổi cái người ta muốn đó.


Emer O'Toole không hề ngại ngùng với phong cách khác thường của mình

“Tôi bắt đầu khám phá mối quan hệ với cơ thể mình, và tôi nghĩ sao tôi phải cạo lông nhỉ. Tôi nhớ lại ngày mình tẩy lông lần đầu tiên hồi 14 tuổi, tôi đã không nghĩ ngợi gì cả, chỉ biết mình phải làm thế”, O'Toole chia sẻ.

80% người tham gia cuộc khảo sát trong trường quay chương trình trực tiếp đều thấy điều O'Toole nói là đúng.

Xuất hiện trong chương trình cùng hai người dẫn Eamonn Holmes và Ruth Langford, O'Toole cũng không hề ngại ngùng, cô tự tin giơ cánh tay khoe thành quả 18 tháng “chăm sóc của mình”.

Sự tự tin của O'Toole khiến các cả hai người dẫn chương trình và những người xem khá ấn tượng. Theo nữ sinh viên trẻ tuổi, việc cô quyết định không tẩy lông nữa cũng không hẳn dễ dàng với cô và một thời gian cô đã không dám để lộ cánh tay và chân mình ra ngoài ở một số nơi. Tuy nhiên, sau khi quyết định phải thay đổi suy nghĩ của số đông, và khẳng định sự tự tin của bản thân đến từ phong cách, tâm hồn và vẻ đẹp của bản thân. Cô tuyên bố rằng: “Đây là cơ thể của mình, hãy làm điều mình thấy thoải mái nhất”.


"Người đàn bà đẹp" cùng từng gây sốc 13 năm trước đây khi để lộ phần lông dưới cánh tay, và đến giờ người ta vẫn chưa quên chuyện này của cô

Theo Người Lao Động

>> Dậy thì sớm: Lợi bất cập hại
>> Hóa chất gây dậy thì sớm
>> Có thuốc làm chậm chu kỳ kinh nguyệt?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.