Nghĩa tình với người già neo đơn

21/09/2017 11:25 GMT+7

Vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD), thuộc Tập đoàn bảo hiểm FWD, vừa kỷ niệm 1 năm chính thức thành lập và hoàn thành việc đổi tên sau khi mua lại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern vào ngày 1.9.2016.

Nhân dịp kỷ niệm này, FWD tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng quà tri ân cho các khách hàng VIP, tặng quà và chúc thọ hơn 300 cụ già neo đơn tại Hà Nội và TP.HCM, trao 70 suất học bổng và tặng 2 nhà tình thương cho những hoàn cảnh khó khăn…
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã đến thăm, trao quà và tổ chức tiệc mừng thọ cho các cụ già neo đơn tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Người bại liệt Thạnh Lộc tại quận 12, TP.HCM và Trung tâm Bảo trợ Xã hội 4 tại Ba Vì, Hà Nội.
Với thông điệp “Sẻ chia cho hạnh phúc thêm đầy”, nhân viên và tư vấn tài chính của FWD đã dành ra một buổi chiều cuối tuần đến thăm hỏi, tặng quà, cắt tóc và dọn dẹp khu vực nghỉ ngơi cho các cụ. Đặc biệt, FWD đã tổ chức tiệc mừng thọ thân mật và ấm cúng thay lời tri ân sâu sắc gửi đến các cụ, một thế hệ người đi trước đã sống và cống hiến cho cuộc đời này. Thông qua hoạt động này, FWD muốn gửi gắm thông điệp hãy chia sẻ hạnh phúc với những người xung quanh để niềm hạnh phúc ấy thêm đầy và lan tỏa đến với nhiều người hơn.
Nhân viên và đại lý FWD cùng nhau tổ chức tiệc mừng thọ ấm cúng và tặng quà cho các cụ tại trung tâm
Nhân viên và đại lý FWD cùng nhau tổ chức tiệc mừng thọ ấm cúng và tặng quà cho các cụ tại trung tâm
Trước đó, thông điệp “Sẻ chia cho hạnh phúc thêm đầy” đã được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng với hơn 34.000 lời chúc ý nghĩa như sống vui, sống khỏe và sống đầy gửi đến các cụ.
Là tập đoàn bảo hiểm có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á, FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Chỉ sau một năm gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam, FWD đã có sự tăng trưởng ngoạn mục, tăng nhiều bậc trong bảng xếp hạng thị phần đồng thời hoàn thành mục tiêu kinh doanh của cả năm trước tháng 8.2017. Cũng trong 8 tháng đầu năm 2017, số khách hàng mới được FWD bảo vệ đã cao hơn nhiều lần so với tổng số khách hàng đã tham gia bảo hiểm trong nhiều năm trước đó.
Ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc FWD cho biết: “Chúng tôi đã có 1 năm hoạt động đầy ấn tượng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở phạm vi toàn tập đoàn. Thành công này đạt được dựa trên tầm nhìn của công ty là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm cũng như nhờ vào chiến lược phát triển toàn diện được chúng tôi triển khai tại Việt Nam. Thay mặt FWD, tôi muốn gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng, tư vấn tài chính, đối tác và nhân viên đã hỗ trợ trong hành trình vừa qua và xin cảm ơn những người đặt niềm tin vào FWD”.
Đây là những thành quả đạt được từ chiến lược phát triển của FWD với mục tiêu vươn lên vị trí thứ 5 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trong vòng 5 năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.