Ngôi sao Gary Glitter có con riêng ở Việt Nam: Cố tình không thừa nhận?

16/09/2016 14:00 GMT+7

Dù không nhận con nhưng mỗi tháng ông Gary vẫn gởi hàng trăm đô la Mỹ cho một phụ nữ tên Bui Thi Cam Tu kể từ khi ông quay lại Anh.

Tờ báo Hồng Kông cho biết chị O. mẹ của cô bé Trúc Ly đã gặp nhau trong một lần O. có dịp hiếm hoi về thăm nhà với con gái 3 tuổi của mình, tên X. Hiện chị O. hiện đang sống cách nhà 300 km cùng với chồng mới là người Việt.
Viết thư lần nữa đòi nhận con gái nhưng... vẫn bặt tin
O. đã khóc khi nói về nỗi xấu hổ của mình và hy vọng ông Gary sẽ nhận Trúc Ly là con gái và giúp đỡ cô bé.
Chi O. nói rằng: “Trúc Ly luôn hỏi tôi ba nó là ai nhưng tôi không bao giờ dám nói thật với nó. Nó hiểu là nó khác những đứa trẻ khác ở trong lớp và nó đã đứng ngoài trường học khi nó còn nhỏ vì làn da, mái tóc khác biệt của nó”.

tin liên quan

Ngôi sao triệu USD Gary Glitter có con riêng trong lần 'gây tội ác' ở Việt Nam?
Cựu ngôi sao nhạc Pop người Anh Gary Glitter (72 tuổi), kẻ chuyên xâm hại tình dục trẻ nhỏ được báo chí nước ngoài đồn đại có đứa con gái bí mật ở Việt Nam. Đó có thể là kết quả của lần 'chơi bời' ở Việt Nam cách đây 11 năm, lần đó Gary cũng vào tù vì lạm dụng tình dục. 
“Tôi sẽ ngồi xuống và nói với con bé mọi thứ vào một ngày nào đó nó lớn hơn một chút. Tôi không bao giờ nghe bất cứ thông tin gì từ ông Gary kể từ khi Trúc Ly ra đời và tôi cũng không còn tình cảm gì với ông ấy nữa. Tôi thật sự hối tiếc về những gì đã xảy ra”, chị O. nói thêm.
Và cô mong muốn ông Gary giúp đỡ con gái mình vì Trúc Ly xứng đáng có cơ hội để được đi học và làm gì đó cho cuộc đời mình.
O cũng đã viết một lá thư và nhờ phóng viên tờ báo này này dịch sang tiếng Anh để gởi ông Gary, yêu cầu ông hỗ trợ Trúc Ly và xem xét việc làm xét nghiệm chứng thực quan hệ cha con.
Trong lá thư, cô viết: “Tôi biết là anh chưa bao giờ gặp Trúc Ly nhưng anh chắc sẽ tự hào về nó. Nó là một trong những học sinh đứng đầu ở lớp và rất đáng yêu, là đứa trẻ ngoan, giỏi giang khi chăm sóc cho bà của mình. Nếu anh có thể giúp gì và cho phép Truc Ly tiếp tục đi học, chúng tôi sẽ rất biết ơn anh”.
Và cô cũng yêu cầu ông Gary làm xét nghiệm quan hệ cha con vì “mỗi đứa trẻ đều có quyền biết cha mẹ chúng là ai”.
Và sau 2 tháng kể từ khi O. gởi lá thư này cho ông Gary, thì đến nay vẫn chưa có hồi âm gì.

tin liên quan

Gary Glitter bị đề nghị từ 3 đến 4 năm tù
Mặc dù 8h sáng nay (2/3) phiên tòa xét xử cựu ca sĩ người Anh Gary Glitter (tên thật là Paul Francis Gadd, 62 tuổi) mới bắt đầu nhưng ngay từ 6h, khu vực TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đông chật các phóng viên trong và ngoài nước có mặt để đưa tin. >> Báo chí nước ngoài "làm nóng" phiên tòa xét xử cựu ca sĩ Gary Glitter
Từ chối con nhưng vẫn gởi tiền cho một phụ nữ ở VN?
Theo tờ báo này, thì có một điều lạ là ông Gary vẫn gởi hàng trăm đô la Mỹ mỗi tháng cho một phụ nữ tên Bui Thi Cam Tu kể từ khi ông quay lại Anh. Dù bị ở tù nhưng ông vẫn cho người gởi tiền cho Tu, người mà ông gọi là Song, từ một tài khoản ngân hàng ở Anh.
Và tờ này cho biết, theo tài liệu họ có được cho thấy các khoản thanh toán được nâng lên từ 150 đô la Mỹ vào năm 2008 lên tới 800 đô la Mỹ mỗi tháng, tùy thuộc vào nhu cầu của Song.
Cô bé 11 tuổi được cho là con gái ruột của Gary Glitter hiện đang sống ở An Giang.Ảnh chụp màn hình The South China Morning Post
Song là một người từng sống ở biệt thự tại Vũng Tàu cùng với ông Gary. Và những người bạn của ông Gary nói với tờ này rằng ông Gary sợ Song đang nắm giữ các bằng chứng bao gồm hình ảnh và video cho thấy các nạn nhân là trẻ em bị ông Gary xâm hại, sẽ công bố bất cứ khi nào.
Sau khi bị trục xuất, Gary từng trả tiền để Song bay ra Hà Nội xin visa đi Anh nhưng bị từ chối vì Song từng có tiền án về tội mại dâm.
Và khi phóng viên tờ tạp chí này gặp Song tại Châu Đốc, An Giang, nơi cô nổi danh là người quen biết với giới xã hội đen, nay 28 tuổi, thì Song không nhận có mối liên hệ nào với ông Gary.
Theo lời kể của một người quen với Song cô biết mọi thứ về ông Gary. Song là người đã tìm tất các cô gái trẻ cho ông. Và Song cũng là người duy nhất có thể uống được nhiều bia và rượu vang như ông.
Nếu như các khoản Song yêu cầu từ ông Gary ngày càng tăng lên thì Truc Ly, cuộc sống lại mỗi ngày trở nên tồi tệ hơn. Cô bé vừa phải lo cho người bà đau ốm, lại lo một ngày sẽ không còn được tới trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.