Ngôi trường tiểu học có 28 cặp sinh đôi, sinh ba

28/02/2017 20:32 GMT+7

Một ngôi trường tiểu học có đến 28 cặp sinh đôi và sinh ba đang gây ngạc nhiên cho cộng đồng mạng.

Tờ Daily Mail ngày 27.2 đưa tin mới đây, 28 cặp sinh đôi và sinh ba, là học sinh ở trường tiểu học Ngũ Yển, thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã chụp một bức ảnh chung. Những học sinh này mang trang phục giống y hệt anh chị em song sinh hoặc sinh ba của chúng. Bất kỳ ai nhìn vào bức ảnh cũng thấy bối rối vì không thể chỉ ra được nét khác biệt giữa những cặp sinh đôi và sinh ba này.Học sinh lớp 3 ở trường tiểu học Ngũ Yển có tỉ lệ sinh đôi cao nhất với 8 cặp sinh đôi và 3 cặp sinh ba.
Ngôi trường tiểu học có 28 cặp sinh đôi, sinh ba 1
Các cặp sinh đôi này giống nhau như hai giọt nước khiến các giáo viên gặp khó khăn khi muốn phân biệt chúng Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Sau khi bức ảnh trên được đưa lên mạng, hàng trăm người đã bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên vì có nhiều cặp sinh đôi như vậy tại một trường học. Họ cũng bày tỏ thông cảm với “nỗi khổ” của các giáo viên ở đây vì họ chắc chắn sẽ khó phân biệt các học sinh của mình.
“Chúng quá giống nhau. Làm thế nào các giáo viên có thể phân biệt được chúng nhỉ”, một cư dân mạng viết.
Một người khác tỏ ra chia sẻ: “Thật quá khổ cho các giáo viên khi làm việc với các cặp sinh đôi này. Tôi thực sự thấy thương cho họ”.
Tuy nhiên, ngôi trường này chưa phải là nơi có tỉ lệ các cặp sinh đôi cao nhất ở Trung Quốc. Theo trang tin Shanghaiist, năm ngoái, một ngôi làng ở Trùng Khánh (Trung Quốc) có đến 39 cặp song sinh. Năm 2014, một trường tiểu học ở tỉnh Hà Nam cũng gây chú ý khi có đến 32 cặp song sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.