Người đàn ông bị điện giật chết khi vừa sạc vừa dùng iPhone

19/03/2017 14:31 GMT+7

Bằng việc sử dụng dây sạc dài nối từ bên ngoài hành lang vào trong nhà tắm, người đàn ông đến từ thủ đô London, Anh đã bất ngờ bị điện giật chết khi vừa sạc điện thoại iPhone vừa sử dụng.

Theo Metro, nạn nhân của vụ tai nạn ngoài ý muốn này là ông Richard Bull, 32 tuổi, đến từ khu Ealing, Tây London sau khi người vợ phát hiện thi thể chồng nằm bất động trong nhà vệ sinh với vết bỏng nặng ở ngực, cánh tay và bàn tay. Ban đầu, người vợ cho rằng chồng mình bị tấn công cho tới khi cô nhìn thấy chiếc điện thoại đặt trên ngực với dây sạc dài.
Điều tra ban đầu của giới chức địa phương cho biết ông Richard Bull đã bị điện giật chết bởi phần dây sạc đã chạm xuống nước. Tại hiện trường, giới chức cũng phát hiện được phần dây sạc dài nối từ bên ngoài hành lang dẫn vào bên trong nhà tắm, nơi ông Richard Bull dễ dàng sử dụng được.
Tiến sĩ Sean Cummings, người ghi nhận hồ sơ vụ việc cho hay: “Có những thiết bị tưởng chừng vô hại nhưng có thể rất nguy hiểm, ví dụ sử dụng máy sấy tóc trong nhà tắm. Họ (các nhà sản xuất – P.V) nên đính kèm những lời cảnh báo như vậy. Tôi sẽ viết báo cáo để gửi tới các nhà sản xuất điện thoại”.
Trong khi đó, mẹ của Richard Bull nói trên báo The Sun: “Tôi cảm thấy lo ngại cho nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Họ dường như không rời chiếc điện thoại và không biết mối nguy hiểm như thế nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.