Người đàn ông chạy đón xe buýt Sài Gòn lọt cống không rào chắn tử vong

21/10/2016 18:53 GMT+7

Trong lúc chạy đón xe buýt, người đàn ông bị vấp vào nắp cống rồi lọt xuống miệng cống sâu khoảng 2 mét gần đó, chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 21.10, nhiều người thấy một người đàn ông đứng đợi đón xe buýt ở đường Kinh Dương Vương (Q.Bình Tân, TP.HCM).
Khi xe buýt đến, người này chạy theo thì vấp vào nắp cống rồi ngã xuống miệng cống thoát nước sâu khoảng 2 mét chết tại chỗ.
“Khoảng mấy phút sau người ta xuống cống đưa lên thì người đó đã chết. Hiện chúng tôi đang xác minh tên tuổi nạn nhân để phục vụ công tác làm rõ vụ việc”, một cán bộ ủy ban Q.Bình Tân cho biết.

tin liên quan

Sài Gòn nâng đường lên cao: Người dân lao đao thu nhập, ai đền?
Sau khi các dự án nâng đường lên cao đang triển khai hoặc đã hoàn thành khiến nhiều nhà dân ở Sài Gòn biến thành hầm, kèm theo nhiều hệ lụy trớ trêu. Đời sống người dân ở đây cũng bi hài theo với những thiệt thòi kinh tế khó đong đếm.
Đáng nói, khu vực đường Kinh Dương Vương đang thi công nâng cấp hệ thống cấp thoát nước nhưng nhóm người thi công lại không rào chắn xung quanh miệng cống, để xảy ra sự cố đáng tiếc.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năngtiếp tục làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.