Người phụ nữ cưới con trai của bạn thân vẫn hạnh phúc sau 5 năm chung sống

30/03/2017 13:10 GMT+7

Một nữ ở Indonesia, mẹ đơn thân của ba người con, đã cưới con trai của người bạn thân và giờ đây sau 5 năm chung sống, họ vẫn hạnh phúc bên nhau.

Tờ Harian Metro ngày 29.3 cho biết bất chấp tuổi tác chênh lệch khá lớn, Mohammad Azwin Kamarulzaman, 30 tuổi, và người vợ Noriha Nordin, 55 tuổi, ở thành phố Krubong, bang Malacca (Malaysia) vẫn sống hạnh phúc và xem nhau như là mảnh ghép hoàn hảo của cuộc đời mình.
Trước khi cả hai kết hôn vào năm 2012, Nordin là bạn thân của bà Sabariah Tompang, 57 tuổi, mẹ của Kamarulzaman.
Lúc đó, Kamarulzaman cũng gọi Nordin là “mẹ” để tỏ lòng tôn kính với người bạn thân của mẹ mình. Nordin không ngờ rằng sẽ có một ngày cô trở thành “con dâu” của bạn mình.
Kamarulzaman cho biết anh bắt đầu phải lòng Nordin vào năm 2011 khi Nordin, lúc đó là người mẹ đơn thân, đưa 3 đứa con nhỏ đi học bơi ở lớp học do Kamarulzaman phụ trách.
Kamarulzaman nói về lý do khiến anh dành tình cảm cho một người phụ nữ ngang tuổi mẹ của mình: “Cô ấy đảm đang chăm sóc một trang trại nuôi cá để kiếm tiền lo cho các con ăn học trong khi đang trải qua cuộc khủng hoảng hôn nhân với chồng cũ. Điều này làm tôi muốn tìm hiểu cô ấy nhiều hơn”.
Anh cho biết anh không bận tâm đến việc vợ không thể mang thai vì anh đã là cha dượng của 3 đứa đẻ là con riêng của vợ và chúng xem anh như cha ruột.
Anh nói: “Tôi thực lòng yêu thương vợ và muốn chăm sóc và bảo vệ cô ấy cho đến cuối cuộc đời. Trong mắt tôi, vợ vẫn là một phụ nữ hoàn hảo và cô ấy là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc sống”.
Về phần mình Nordin cho biết cô cảm động trước tình cảm của Kamarulzaman dành cho mình vì chàng trai này đã không ngại chênh lệch tuổi tác cũng như việc cô không thể mang thai do trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ dạ con vào năm 2007.
“Tính cách nhân hậu của cậu ấy đã chiếm trọn cảm tình của toàn bộ gia đình tôi, bao gồm các con của tôi và bây giờ chúng gọi cậu ấy là cha”, Nordin nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.