Người tố CSGT ‘chạm tay vào má’ làm chảy máu môi: Thừa nhận cư xử chưa đúng mực?

10/07/2019 14:20 GMT+7

Anh T. tung clip tố CSGT ‘chạm tay vào má’, gây chảy máu môi gây bức xúc trên mạng xã hội nên được công an mời lên giải quyết. Sau khi làm việc xong, anh T. lại thừa nhận mình có những cư xử chưa đúng mực với CSGT (?!)

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 5.7 mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 1 phút 46 giây ghi lại cảnh một thanh niên quay phim bằng điện thoại lúc đang bị lập biên bản thì một CSGT tiến tới “chạm tay vào má” làm anh chảy máu môi. Sự việc trên xảy ra chiều 4.7, tại giao lộ Trường Chinh – Hoàng Hoa Thám, thuộc địa bàn đảm trách của đội CSGT – trật tự, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM).

VIDEO: CSGT "chạm tay trúng má" người vi phạm ở Tân Bình

Ngay sáng 5.7, anh N. (người đăng clip lên mạng) cho biết người quay clip bị CSGT đánh là bạn đi cùng tên N.T.T (27 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM). Sau cái gạt tay của CSGT, anh T. đã bị chảy máu môi. Do đó, anh T. đã nhờ luật sư hỗ trợ làm đơn khiếu tại gửi Công an Q.Tân Bình. 
Ngày 9.7, nguồn tin của Báo Thanh Niên cho biết, theo báo cáo Công an Q.Tân Bình gửi Công an TP.HCM, sau khi mời người liên quan đến clip và CSGT xuất hiện trong clip đến trụ sở Công an P.13 làm việc, xác định những gì đăng trên mạng xã hội chỉ đúng một phần chứ không phải toàn bộ câu chuyện.
Theo đó, 2 CSGT liên quan trong clip trên là trung úy Phạm Quang Duy và đại úy Nguyễn Trần Hoài Đức. Sau vụ việc, Ban chỉ huy Công an Q.Tân Bình đã yêu cầu hai CSGT trên viết tường trình và chờ xin ý kiến chỉ đạo, nếu có sai phạm thì sẽ xử lý, kiểm điểm cán bộ.
“Người vi phạm thừa nhận bản thân mình vi phạm luật giao thông và cũng có những cư xử chưa đúng mực với lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Người này cũng cho biết CSGT chỉ gạt tay trúng điện thoại chứ không phải đánh vào mặt nên không có chuyện anh bị chảy máu môi”, nguồn tin cho biết.
Sáng 10.7, phóng viên liên lạc lại với người tung clip lên mạng xã hội là anh N. thì anh N. từ chối trả lời và cho biết mọi việc đã giải quyết xong và bạn anh cũng không làm đơn khiếu nại nữa.
Sau sự việc trên, lãnh đạo Công an Q.Tân Bình cho biết đã triển khai để tất cả cán bộ, chiến sĩ công an của quận phải rút kinh nghiệm khi đi thực hiện nhiệm vụ ở ngoài đường. Tất cả cán bộ chiến sĩ đều phải kiềm chế, có những cư xử đúng mực với người dân trong mọi tình huống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.