Nhặt được vàng và tiền, nhân viên nhà hỏa táng trả lại cho người đánh rơi

27/11/2020 18:59 GMT+7

Đã nhiều lần nhặt được tiền và vàng, ông Nguyễn Văn Thái - nhân viên Nhà hỏa táng từ thiện ở TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) đều trả lại cho người đánh rơi. Tổng cộng ông Thái đã trả lại 27 chỉ vàng 24K và nhiều tiền mặt.

Sáng ngày 27.11, Công an xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức trao trả số tiền 3,5 triệu đồng và 7 chỉ vàng 24K cho ông Phạm Kim Sơn (ngụ xã Tân Nhuận Đông, H.Châu Thành, Đồng Tháp) - người đánh rơi. Số tài sản này do ông Nguyễn Văn Thái (54 tuổi, ngụ ấp Khánh Nghĩa, xã Tân Khánh Đông, TP.Sa Đéc) nhặt được và mang đến giao cho công an.

Số tiền, vàng do ông Nguyễn Văn Thái nhặt được tại Nhà hỏa táng từ thiện TP.Sa Đéc đến giao cho công an

Ảnh: CTV

Ông Thái là nhân viên đang làm việc tại Nhà hỏa táng từ thiện (xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc). Vào khoảng 8 giờ, ngày 26.11, trong lúc đang quét dọn tại Nhà hỏa táng, ông Thái nhặt được 1 gói giấy, bên trong có 3,5 triệu đồng tiền mặt và 3 chiếc nhẫn có tổng trọng lượng 7 chỉ vàng 24K. Không một chút do dự, ông Thái nhanh chóng đến Công an xã Tân Phú Đông trình báo sự việc và bàn giao tài sản mình nhặt được cho công an để trả lại cho người đánh rơi.
Kết quả xác minh, ông Phạm Kim Sơn là người đã đánh rơi số tài sản trên trong lúc đưa tiễn người thân tại Nhà hỏa táng nên Công an liên lạc với ông nhận lại tài sản.
Vào tháng 4.2018, ông Thái cũng nhặt được 1 chiếc ví bên trong có 2 sợi dây chuyền vàng có trọng lượng 2 lượng vàng 24k và mang đến trình báo công an tìm người trả lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.