Nhảy lầu tự tử từ tòa nhà cao nhất thế giới

18/05/2015 19:28 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ đã nhảy lầu tự tử từ tầng 148, cao 500 m, của tòa tháp Burj Khalifa, Dubai, là tòa tháp cao nhất thế giới hiện nay.

(TNO) Một phụ nữ đã nhảy lầu tự tử từ tầng 148, cao 500 m, của tòa tháp Burj Khalifa, Dubai, là tòa tháp cao nhất thế giới hiện nay.

Tòa tháp Burj Khalifa - Ảnh: AFP
Cô Laura Vanessa Nunes, 39 tuổi, sống tại Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất) đã nhảy lầu tự tử từ tòa tháp Burj Khalifa cao nhất thế giới từ tháng 11 năm ngoái nhưng thông tin không được giới chức Dubai tiết lộ ra ngoài, theo Daily Mail ngày 17.5.
Cô Laura lên tầng 148 của tòa nhà, tại khu vực đài quan sát (Observation Deck), vốn thu hút nhiều du khách tham quan. Cô đã lách người ra ngoài khe cửa kính và lao mình xuống đất từ độ cao 500 m.
Camera an ninh của tòa tháp đã ghi lại hình ảnh cô Laura chui đầu ra ngoài khe hở của cửa kính, lách người qua và lao mình xuống mặt đất. Mặc dù khu vực ngắm cảnh rất đông du khách qua lại nhưng không ai chú ý đến người phụ nữ.
Thi thể của người phụ nữ được phát hiện tại tầng 3 của tòa tháp, ở khu vực của khách sạn Armani.
Laura từng làm nhân viên massage, cô sống tại Dubai bằng visa du lịch và hy vọng kiếm được công việc ổn định. Nguyên nhân cái chết của người phụ nữ có liên quan đến chuyện tình cảm với một doanh nhân giàu có ở Dubai.
Được biết, tòa tháp Burj Khalifa cao 828 m với 160 tầng, khánh thành hồi đầu năm 2010.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.