Nhảy múa sexy trong đám tang cụ ông

11/09/2017 20:32 GMT+7

Trong đám tang của một cụ ông ở huyện Phanom Thuan, thuộc tỉnh Kanchanaburi, miền tây Thái Lan xuất hiện những người phụ nữ ăn mặc hở hang và nhảy múa sexy trước linh cửu, khiến nhiều người dân ở vùng quê ngỡ ngàng.

Linh cửu của cụ ông, 79 tuổi mất hồi tuần qua, đặt trong quan tài trước nhà. Đối diện quan tài là những chiếc xe tải được trang trí hoa tang, bên trên có những cô gái nhảy múa với những động tác khêu gợi theo điệu nhạc sôi động phát ra từ dàn máy có người chỉnh.

tin liên quan

Nghi lễ đám tang
(TNTT>) Đám tang, tưởng là cho người chết nhưng thực ra là vì người sống. Chúng ta đang thực hiện những nghi lễ nào cho người đã khuất? Và thực hiện theo tâm thế nào? Mời bạn đọc tham gia bàn thảo cùng TNTT>.
Nhiều người đến viếng đám tang cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước sự xuất hiện của những người phụ nữ ăn mặc hở hang này. Họ không nhịn được cười, thắc mắc vì sao trong không khí tang gia đau buồn, bối rối lại có âm nhạc linh đình như tiệc cưới.
Sự thật những người phụ nữ này cùng với ban nhạc được tang gia mời đến để mua vui cho cụ ông trước khi cụ về với chín suối. Trước khi nhắm mắt, cụ dằn dò con cháu không tổ chức tang lễ đình đám vì cụ không thích và sợ tốn kém. Cụ chỉ có một nguyện vọng nhỏ, đó là mời vũ nữ về nhảy múa trong đám tang cụ.
Nhảy sexy trong đám tang Chụp màn hình youtube
Cụ còn dặn con cháu chỉ tổ chức màn trình diễn trên sau khi kết thúc giờ tụng kinh, và các nhà sư đã rời khỏi đám tang.
Vũ công không được ăn mặc quá hở hang để khỏi làm ô uế tang lễ của cụ và đặc biệt đám tang phải được tổ chức tại gia để không làm ảnh hưởng hàng xóm, láng giềng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.