Nhiều clip sex cán bộ địa chính với kế toán: Nhân vật chính lên tiếng

24/09/2016 13:00 GMT+7

Ông V. thừa nhận bị lộ nhiều clip sex quay cảnh ân ái của mình với người tình trẻ tuổi, đồng thời nhận trách nhiệm trước tổ chức và tự nhận kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đảng.

Sáng 24.9, trả lời PV Thanh Niên xung quanh thông tin có hay không việc ông N.V..V (41 tuổi, Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất H.Kế Sách, Sóc Trăng) bị lộ nhiều clip sex, đang gây xôn xao dư luận ở địa phương: ông Nguyễn Phùng Vỹ, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường H.Kế Sách, cho biết việc ông V. bị lộ nhiều clip sex với một nữ kế toán trẻ tuổi ở một trường học ở xã Xuân Hòa (H.Kế Sách) là có thật.

Theo ông Vỹ, sau khi sự vụ xảy ra Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách đã thành lập tổ kiểm tra, xác minh, làm rõ có hay không thông tin ông V. bị lộ clip sex.

Qua xác minh, tổ kiểm tra xác định ông V. có quan hệ bất chính với một nữ kế toán một trường học đã có chồng con.

“Theo bản tường trình của ông V. gởi Chi bộ Phòng Tài nguyên – Môi trường H.Kế Sách – nơi ông sinh hoạt Đảng và Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách, ông đã thừa nhận vi phạm đạo đức, lối sống. Ông V. cũng xác định mình là nhân vật nam trong các clip sex quan hệ tình dục với nữ kế toán trường học. Vụ việc xảy ra tại một khách sạn ở TP.Sóc Trăng trong tháng 8. Từ những sai phạm trên, ông V tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng", ông Vỹ cho biết.

Theo ông Vỹ, sau khi có kết quả xác minh, Chi bộ Phòng Tài nguyên – Môi trường H.Kế Sách đã tiến hành kiểm điểm đảng viên sai phạm đối với ông V. Chi bộ đã biểu quyết thống nhất theo hình thức kỷ luật đảng theo tự phong của ông V. là cảnh cáo. Hồ sơ vụ việc đã được Chi bộ phòng chuyển đến Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách để nơi đây xem xét, có hình thức kỷ luật ông V. theo thẩm quyền.

Ông Vỹ cho biết thêm, trong 2 ngày qua ông V. làm đơn xin nghỉ phép ở nhà vì có con bệnh. Nhận xét về đạo đức, lối sống của ông V, trong quá trình công tác ở cơ sở, ông Vỹ cho rằng, ông V. tính tình hiền lành, thường uống rượu bia nhưng có chừng mực, nhiều năm qua chưa từng để xảy ra sai phạm trong công tác. Ông V. đã có vợ con, gia đình hạnh phúc. Do đó, gần đây dư luận xôn xao việc ông V. bị lộ nhiều clip nóng làm cho cán bộ ở H.Kế Sách ai ai cũng bất ngờ.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 3 tuần qua, dư luận vô cùng xôn xao khi xuất hiện nhiều clip nhạy cảm, quay cận cảnh ân ái giữa ông V với người tình trẻ tuổi. Nhiều clip sex được chuyền tay bằng điện thoại di động, chuyền từ người này sang người khác đã khiến dư luận càng thêm dậy sóng. Trước dư luận bàn tán, đồn thổi Bí thư Huyện ủy Kế Sách đã chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm xác minh, làm rõ để tránh dư luận không tốt ở địa phương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.