Nhiều tuyến phố Hà Nội ngập sâu sau mưa lớn, giao thông rối loạn

13/06/2017 10:14 GMT+7

Cơn mưa lớn xảy ra đầu giờ sáng nay 13.6 đã làm nhiều tuyến phố tại Hà Nội ngập sâu, giao thông ùn ứ rối loạn khi các phương tiện không còn đường đi.

Ghi nhận tại đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) sau khoảng nửa tiếng mưa như trút nước, con đường này nhanh chóng biến thành sông. Nước dâng ngập sâu khoảng 20 cm. Nhiều người đi xe máy phải nhấn hết ga để mong thoát khỏi đường ngập. Nhưng mỗi khi có ô tô chạy qua, thì nước chịu áp lực của xe di chuyển tạo thành sóng đánh mạnh lên vỉa hè.

VIDEO: Hà Nội mưa trắng trời; nhiều tuyến đường ngập sâu
Còn tại đường Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ giao thông cũng bị chia cắt trên nhiều đoạn vì mưa lớn gây úng ngập nước trên mặt đường. Đoạn trước ngõ 130, nước ngập sâu từ 20 - 30 cm. Nhiều xe máy không dám đi qua, phải chuyển hướng di chuyển ra các tuyến đường Hoàng Hoa Thám khiến giao thông ùn ứ, rối loạn.
Ngập nặng nhất là đoạn đường Nguyễn Đình Thi, khu vực từng đặt nhà hàng nổi trên Hồ Tây. Dù nằm sát mép Hồ Tây nhưng đoạn phố này nước ngập sâu không thể tiêu thoát. Nhiều chỗ, người dân không phân biệt được đâu là vỉa hè, lòng đường.
Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, sáng nay ở nhiều khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa to đến rất to và đợt mưa này có khả năng gây ngập úng cho nhiều tuyến đường từ 0,2 - 0,4 m.
 Ha-Noi-ngap-sau-mua-lon
Ha-Noi-ngap-sau-mua-lon
Phố Thuỵ Khuê biến thành sông sau trận mưa sáng nay 13.6 Ảnh Phan Hậu
Ha-Noi-ngap-sau-mua-lon
Đường Xuân Đỉnh ngập sâu khiến phương tiện rất khó khăn khi di chuyển Ảnh Phan Hậu
Ha-Noi-ngap-sau-mua-lon
Phố Nguyễn Đình Thi nằm sát ngay Hồ Tây mà nước mưa không thể tiêu thoát. Đoạn đường này nước ngập trùm lên cả vỉa hè Ảnh Phan Hậu
Ha-Noi-ngap-sau-mua-lon
Ha-Noi-ngap-sau-mua-lon
Giao thông hỗn loạn trên phố Nguyễn Đình Thi khi đường bị ngập Ảnh Phan Hậu
Ha-Noi-ngap-sau-mua-lon
Nhiều xe máy không thể đi qua chỗ ngập sâu, dồn ứ lại khiến ách tắc giao thông kéo dài Ảnh Phan Hậu
Ha-Noi-ngap-sau-mua-lon
Ha-Noi-ngap-sau-mua-lon
Cảnh tắc đường kéo dài trên nhiều tuyến phố bị ngập nặng sau mưa lớn Ảnh Phan Hậu
Ha-Noi-ngap-sau-mua-lon
Đường chính bị tắc thì ngõ nhỏ, đường nhỏ là cuộc đua chen lấn của nhiều người đi xe máy để đến cơ quan kịp giờ đi làm Ảnh Phan Hậu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.