LienVietPostBank tri ân khách hàng

30/07/2013 09:26 GMT+7

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện, tích điểm, đổi quà cùng thông điệp “Triệu quà tặng – Một niềm tin”, áp dụng cho khách hàng cá nhân, từ nay đến 25.1.2014 hoặc khi có thông báo chấm dứt từ LienVietPostBank.

Theo đó, khách hàng sử dụng một hoặc các sản phẩm, dịch vụ như sản phẩm tiền gửi không kỳ hạn/có kỳ hạn, sản phẩm tín dụng… sẽ được tặng điểm thưởng, có thể đổi lấy các quà tặng thú vị.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng điểm dịp sinh nhật hoặc khi giới thiệu khách hàng mới cho LienVietPostBank.

Hương Trà

>> Lao-VietBank trở thành ngân hàng hàng đầu tại Lào
>> Ngân hàng mua vàng giá cao
>> Tổng giám đốc VAMC: 'Hy vọng không phải ép các ngân hàng bán nợ
>> Bổ nhiệm Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.