Rút giấy phép kinh doanh kho bia xây trái phép

29/01/2015 08:43 GMT+7

Liên quan đến dự án xây dựng khách sạn biến thành kho bia tại TP.Mỹ Tho (Thanh Niên đã thông tin), ngày 28.1, ông Trần Thanh Đức, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, cho biết chủ trương của tỉnh là không làm khó doanh nghiệp nhưng các hoạt động xây dựng và kinh doanh phải tuân thủ theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến dự án xây dựng khách sạn biến thành kho bia tại TP.Mỹ Tho, ngày 28.1, ông Trần Thanh Đức, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, cho biết chủ trương của tỉnh là không làm khó doanh nghiệp nhưng các hoạt động xây dựng và kinh doanh phải tuân thủ theo quy định của pháp luật.

Công trình đồ sộ xây ngay trung tâm tỉnh lỵ Tiền Giang nhưng không có giấy phép - Ảnh: Hoàng Phương
 Việc Công ty CP đầu tư Cái Mép xây dựng công trình khách sạn và văn phòng cao cấp trên khu đất 7.990,9 m2 tại TP.Mỹ Tho nhưng thực chất là xây dựng kho bia, đã bị Thanh tra Sở Xây dựng lập biên bản đình chỉ thi công và UBND tỉnh Tiền Giang ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 1 tỉ đồng, nhưng chưa chấp hành.
Theo ông Đức, kho chứa bia này do một doanh nghiệp khác thuê lại và được Phòng đăng ký kinh doanh Sở KH-ĐT tỉnh Tiền Giang cấp phép. Do vậy, UBND tỉnh yêu cầu Sở KH-ĐT rút lại giấy phép đã cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.