Những bà mẹ cô đơn

09/04/2017 20:39 GMT+7

Lập gia đình, sinh con, có người phải hy sinh sự nghiệp để dành thời gian cho gia đình nhỏ, họ là những “bà mẹ buồn” bởi cuộc sống đâu chỉ thể quanh quẩn trong mái ấm.

Câu chuyện xảy ra vào một sáng âm u tại một công viên ở tây nam London (Anh). Katie Massie-Taylor và Sarah Hesz là hai bà mẹ trẻ, tay dắt 2 đứa trẻ khoảng 2 tuổi và địu 2 đứa con tầm 2 tuần tuổi, họ nhìn quanh chẳng thấy ai ngoài... chính họ.
Katie cho biết cô suýt rơi nước mắt khi tìm thấy người bạn mới tên Sarah, sống cách nhà cô chỉ 3 con đường và sự kiện này giúp Katie “tỉnh táo” sau khi chuyển từ New York về London.
Một tình bạn trong sáng nảy sinh giữa 2 bà mẹ có nhiều điểm chung và hơn thế, họ cùng nhau tạo dựng “sân chơi” chung cho những bà mẹ cô đơn giống họ. Đó là ứng dụng (app) tên Mush, sử dụng GPS để kết nối các bà mẹ sống gần nhau, có con cùng độ tuổi và có sở thích giống nhau. Thích uống rượu vang, mê cà phê và thi thoảng cũng muốn... chửi thề để xả stresss - đó là những “đặc tính” lớn nhất của các thành viên Mush.
Hiện nay có hơn 75.000 người đăng ký ứng dụng miễn phí này. Và chắc chắn Mush sẽ ngày càng được nhiều bà mẹ tìm đến bởi theo một khảo sát do Mush thực hiện, hơn 4 trong 5 bà mẹ xem bạn bè là một nguồn hạnh phúc và 60% trong số họ thường phải trải qua hết một ngày mà không tiếp xúc với ai ngoài gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.