Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước

23/01/2017 13:01 GMT+7

Chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết sum vầy” 2017 với những cung bậc hào hứng, sôi nổi và xúc động đã khép lại, nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng mãi trong lòng những người con học tập và xa xứ.

Chương trình chính là cầu nối giúp biến ước mơ sum vầy ngày tết của sinh viên và người lao động nghèo thành hiện thực.
Sau nhiều ngày háo hức mong chờ, ngày 17.1, những chuyến xe đầu tiên của chương trình đã chính thức lăn bánh tại TP.HCM, đưa 5.040 sinh viên và người lao động nghèo về khắp ba miền Bắc – Trung – Nam hưởng cái tết sum vầy cùng gia đình.
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 1
Các sinh viên và người lao động nghèo đến Nhà văn hóa Thanh niên từ rất sớm, cùng với hành lý để sẵn sàng cho chuyến đoàn tụ cùng gia đình. Sự háo hức và hồi hộp hiện rõ trên gương mặt các bạn trẻ
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 2
Bí Thư Đinh La Thăng cũng đến cùng với Ban tổ chức thăm hỏi, động viên các sinh viên và người lao động nghèo. Trò chuyện và động viên các bạn trẻ cố gắng học tập thật tốt.
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 3
Phát biểu tại lễ tiễn các sinh viên và người lao động nghèo về quê ăn tết, Bà Huỳnh Thị Xuân Liên – Phó Tổng Giám đốc cấp cao Marketing Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam chúc mọi “người nạp được thật nhiều năng lượng yêu thương cùng gia đình và người thân để chào đón 1 năm mới Đinh Dậu nhiều may mắn, thành công & hạnh phúc hơn”
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 4
Bà Liên chia sẻ, trong năm 2017 này, ngoài việc tổ chức hoạt động đưa người về quê ăn tết; nhãn hàng Pepsi còn tổ chức các hoạt động tôn vinh và tri ân những “Người Trao Tết Sum Vầy” – họ là những cá nhân làm việc không mệt mỏi, không quản ngày lễ tết, cần mẫn chăm chỉ, bền bỉ góp nhặt mang trao mùa Xuân Sum Vầy đến cho hàng triệu gia đình. Đó là những bác lái tàu, bác tài xế Bắc Nam; những cô lao công quét đường đêm 30; những anh bác sỹ; cô y tá túc trực bệnh viện… Bà Liên kêu gọi mọi người cùng hưởng ứng trào lưu cảm ơn Người trao Tết sum vầy trên trang https://camon.tetsumvay.vn/#/home Trong buổi lễ, Ban tổ chức cũng đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới những bác tài xế của chương trình Tết sum vầy, những người mang niềm vui sum vầy cho hơn 5.000 sinh viên và người lao động nghèo. Xem hình ảnh những Người trao Tết sum vầy tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=Sg7pvPrIifE&feature=youtu.be
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 5
Sáng ngày 18.1, Lễ tiễn 315 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng được tổ chức tại Cung Văn hóa Thiếu nhi (Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng).
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 6
Buổi lễ diễn ra với không khí vui tươi và hân hoan. Có nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng với chủ đề xuân làm dậy lên không khí tết rộn ràng.
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 7
Ban tổ chức tiễn các sinh viên ra tận xe, gửi quà tặng và bao lì xì cho các bạn trên chuyến xe mùa xuân.
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 8
“Sẵn sàng xuất phát!” – các sinh viên reo vui, giơ cao những bao lì xì may mắn. Chuyến đi tiện nghi, an toàn và tràn ngập niềm vui sẽ để lại cho mỗi người kỷ niệm khó quên.
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 9
Tại Hà Nội, lễ tiễn các sinh viên khó khăn về quê ăn tết được tổ chức sáng ngày 19.1. Từ sáng sớm, các bạn sinh viên đã ngồi kín hội trường Nhà văn hóa Học sinh sinh viên TP.Hà Nội, hồi hộp chờ đợi phút giây khởi hành trở về đoàn tụ cùng gia đình. Niềm vui và sự háo hức của các bạn như xua tan tiết trời lạnh giá. Chương trình đưa 725 sinh viên Hà Nội về các tỉnh: Tuyên Quang, Hoà Bình, Sơn La, Lai Châu, Cao Bằng, Lào Cai, Hà Giang, Yên Bái, Móng Cái, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 10
Trong số những sinh viên trên Chuyến xe mùa xuân lần này có rất nhiều bạn là người dân tộc vùng sâu vùng xa, hoàn cảnh gia đình thật sự khó khăn. Những món quà của Nhà tài trợ Pepsi cùng những phong bao lì xì trước giờ xuất phát sẽ đem lại cho các bạn một cái Tết sum vầy ấm áp hơn cùng người thân. Sau hơn 2 năm, chương trình “Chuyến xe mùa xuân – Tết sum vầy “do nhãn hàng Pepsi kết hợp cùng Báo Thanh Niên và Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM tổ chức đã giúp hơn 10.000 sinh viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn được hưởng cái Tết sum vầy cùng gia đình. “Chuyến xe mùa xuân – Tết sum vầy” được truyền thông quan tâm và đánh giá cao bởi tính nhân văn được lan tỏa mạnh mẽ.
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 11
Ông Lê Ngọc An – Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Bắc, công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam ân cần lên từng xe tặng lì xì cho các sinh viên cùng những cái bắt tay thật chặt đồng thời gửi lời chúc tết của ban tổ chức tới từng người.
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 12
Ông An cũng thay mặt cho Chương trình gửi những phong bao lì xì đến các bác tài xế của Chuyến xe mùa xuân – những người góp phần biến ước mơ Tết sum vầy của hơn 5.000 sinh viên và người lao động nghèo trên khắp ba miền trở thành hiện thực.
Những chuyến xe mùa xuân lan tỏa ước mơ sum vầy tới mọi miền đất nước 13
Vào ngày 20.1, những chuyến xe cuối cùng của chương trình Chuyến xe Mùa xuân – Tết sum vầy 2017 từ TP.HCM đưa các sinh viên và công nhân về quê ăn tết. Tổng cộng năm nay, chương trình đã giúp 5.040 ước mơ Tết sum vầy thành hiện thực.
Trong dịp tết, có rất nhiều người lặng lẽ làm công việc của mình, họ hy sinh kỳ nghỉ tết để đóng góp cho mùa xuân của cộng đồng thêm trọn vẹn. Hãy thể hiện lời cảm ơn nhỏ bé của mình đến những người trao tết sum vầy đó theo cách riêng: Truy cập website https://camon.tetsumvay.vn/#/home để gửi lời cảm ơn đến Người trao tết sum vầy cách tạo ảnh gif thật đẹp chỉ với 3 bước đơn giản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.