Níu kéo tình cảm không thành, nam thanh niên sát hại bạn gái tại phòng trọ

Trần Cường
Trần Cường
18/06/2019 10:15 GMT+7

Sau khi đi Singapore về, Quỳnh Trang đã không còn yêu Cường nữa và tiếp tục có ý định quay lại Singapore thì bị Cường sát hại.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 12 giờ trưa 17.6, họ nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ một phòng trọ tại ngõ 279/31 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Chạy tới kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một cô gái trẻ nằm gục trên vũng máu, đã hô hoán nhau gọi lực lượng chức năng tới hiện trường giải quyết.
“Thời điểm mọi người có mặt, một nam thanh niên bỏ chạy khỏi khu trọ. Khoảng 4 giờ chiều thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài. Được biết bạn nữ này mới về nước, và dự kiến ngày 18.6 sẽ lại bay sang nước ngoài thì gặp nạn”, chị Phùng Thu Hà, 27 tuổi, một người dân sống cùng khu với nạn nhân chia sẻ.
Nghi phạm Nguyễn Duy Cường tại Cơ quan điều tra Ảnh Trần Cường
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự Công quận Hoàng Mai cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, tổ chức điều tra.
Bước đầu xác định nạn nhân là Vũ Thị Quỳnh Trang (19 tuổi, quê tại huyện Lý Nhân, Hà Nam) lên Hà Nội thuê trọ và có quan hệ tình cảm với Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai).
Nghi phạm Cường sau khi dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ chị Quỳnh Trang khiến nạn nhân tử vong tại chỗ đã bỏ trốn lên Lạng Sơn và đầu thú tại đây. Công an quận Hoàng Mai đã di lý đối tượng về Hà Nội ngay trong chiều 17.6 để phục vụ công tác điều tra.
“Thời gian gần đây, Quỳnh Trang đi Singapore về thì không còn yêu Cường nữa. Có thể Cường níu kéo tình cảm nhưng không được nên đã gây án. Hiện đối tượng Cường vẫn đang bị tạm giữ tại Công an quận Hoàng Mai để phục vụ điều tra”, vị lãnh đạo thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.