Nổi bật trên thanhnien.vn

11/09/2017 07:33 GMT+7

Trên 30.000 lượt đọc và hàng trăm bình luận đối với bài viết: Để thói hung hăng không có đất dung thân đăng trên Thanh Niên Online .

Thời sự
CSGT Bình Thuận nói gì về đoạn “đường cong” không bật xi nhan bị phạt ở Mũi Né? Báo Thanh Niên nhận được phản ánh của nhiều du khách khi họ đến đoạn đường cong ở P.Mũi Né, TP.Phan Thiết (ảnh), để ra Bàu Trắng, H.Bắc Bình (Bình Thuận) thì bị CSGT thổi phạt "oan" do không bật xi nhan.
Tôi viết
Cấm quần jeans là phải. Một góc nhìn khác nhân chuyện UBND TP.Cần Thơ cấm cán bộ, công chức, viên chức mặc quần jeans, áo thun ở công sở.
Văn hóa
Ảnh: N.V.C.C
Jenny Lê Nguyễn (ảnh) là người mẫu VN đầu tiên được International Model Association cấp giấy chứng nhận là ''Siêu mẫu quốc tế''.
Sức khỏe
Học sinh sáng tạo máy bắn phá hút bụi công nghiệp. Ý tưởng để nhóm 3 chàng trai (ảnh) làm ra sản phẩm này bắt đầu từ hình ảnh chiếc máy hút bụi sử dụng trong nhà. Liên hệ với kiến thức về nguyên lý áp suất được học trong giờ vật lý ở trường, nhóm triển khai và sáng tạo thành công chiếc máy bắn phá hút bụi chỉ trong vòng 1 tháng.
Ảnh: N.V.C.C
Nhiều người đọc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.