Nóng mạng xã hội: Choáng váng cú ra đòn chân khi bấm thang máy bất thành

11/07/2019 07:22 GMT+7

Tối 10.7, nhiều trang mạng xã hội đăng tải video clip ghi lại hành động bạo lực trong thang máy ở chung cư TP.HCM. Sau nhiều lần bấm thang máy không thành, người đàn ông đá mạnh vào bảng điện điều khiển đến 2 lần.

Cụ thể, đoạn clip dài gần 1 phút 40 giây ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo trắng, mang mắt kính, đội nón cố tình đạp thẳng chân vào bảng điều khiển của thang máy. Bảng điều khiển bị bong ra sau cú đá mạnh của người này.
Những giây đầu của clip cho thấy, người đàn ông bước vào thang máy rồi dùng tay bấm số chọn tầng. Tuy nhiên, sau vài lần bấm nút chọn tầng không thành công, người này bỗng nhiên dùng chân đạp mạnh vào bảng điều khiển.
Tỏ ra hơi bối rối một chút, người này lại tiếp tục bấm nút của bảng điều khiển. Nhưng một lần nữa, bảng điều khiển thang máy vẫn không hoạt động như ý muốn.
Thế là chỉ sau vài giây người đàn ông lại tung thêm một cú đá cực mạnh vào bảng điện tử. Lúc này chiếc bảng điện tử bị bong ra, treo lủng lẳng. Khi tấm bảng rơi ra, người này lại bấm chọn nhưng có vẻ... "tuyệt vọng" và lùi đứng ở phía sau.

Mạng xã hội lan truyền video clip cảnh người đàn ông vào thang máy và dùng chân đá mạnh vào bảng điện tử khiến nhiều người bất bình

Chụp màn hình

Đến phút thứ 1 giây 30, người này hướng nhìn về camera an ninh cố nói gì đó rồi bước ra bên ngoài. Dòng trạng thái của một trang mạng đăng tải clip này cho biết: “Đi thang máy (hình như không có thẻ) ấn mãi không được bực tức đạp hư phím thang máy chung cư luôn”.
Theo nội dung clip, thời điểm xảy ra vụ việc là khoảng 1 giờ 57 phút ngày 10.7. Địa điểm và tên chung cư hiện vẫn chưa được xác định.
Tài khoản có tên TK Trần bình luận gây gắt: "Lẽ ra nên có tình huống, chiếc bảng điện tử bị hư, cửa thang máy không mở được để người đàn ông bị kẹt lại vài tiếng". Còn tài khoản Thu Choi đề nghị: “Cho lên phường vì tội phá hoại tài sản của người khác đi”.
Trong khi đó, tài khoản Ryan Nguyen Pham hài hước với bình luận định giá... đền bù : “Cái board (bảng điện tử) đó mà hư thì khoảng từ $5,000 trở lên nếu không phải là thương hiệu Việt Nam”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.