Nóng trên mạng xã hội: Bằng cấp nào được công nhận?

20/09/2017 13:09 GMT+7

Trường Giang bị “tố” Cuộc bãi thị sáng 19.9 của tiểu thương tại Trung tâm TMDV An Đông (chợ An Đông, Q.5, TP.HCM) đã làm nóng mạng xã hội khi hình ảnh các tiểu thương trong áo đỏ đồng phục tập trung trước cổng chính chợ được cư dân mạng chia sẻ.

Một vụ việc cũng gây xôn xao khi video clip được tung lên mạng khuya 18.9, ghi lại cảnh nghệ sĩ hài Trường Giang bị tố “chối bỏ trách nhiệm” sau khi ô tô của nghệ sĩ này va chạm với một xe khác. Chính chủ xe hơi bị “đụng” đã ghi clip và cáo buộc Trường Giang tông xe mình khi đang say xỉn. 
“Mọi người xem, đây là nghệ sĩ Trường Giang tông xe mình tan nát mà còn chối, nói không có tông”, người này phát biểu.
Clip cũng cho thấy nghệ sĩ Trường Giang lên tiếng: “Được rồi anh quay đi, tôi không có sai thì tôi không sợ. Đừng có nghĩ nghệ sĩ thì sợ bị quay phim...”. Chỉ sau vài giờ được đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt tương tác và chia sẻ kéo theo tranh luận đa chiều về vụ việc.
Một số vụ việc khác cũng được cư dân mạng quan tâm và tiếp tục tranh luận vào hôm qua, bao gồm “thế nào là bằng được công nhận” sau việc Ủy ban Kiểm tra T.Ư kết luận Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh kê khai, sử dụng bằng cấp không đúng quy định, thiếu trung thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.