Nóng trên mạng xã hội: Bất chấp tất cả để nổi tiếng?

30/09/2017 09:02 GMT+7

Hôm qua, mạng xã hội (MXH) nóng lên với 3 cái tên trong giới showbiz: Đào Bá Lộc - Trấn Thành - Hari Won.

Trước đó ít ngày, nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ lên tiếng thừa nhận mình đã từng yêu một nam MC nổi tiếng kiêm danh hài bậc nhất showbiz Việt. Lời thổ lộ này khiến cư dân mạng đổ dồn nghi ngờ vào Trấn Thành.
Trên các trang MXH, đa số bình luận đều nêu đích danh Trấn Thành dù Đào Bá Lộc chưa một lần khẳng định.
Về phần mình, MC Trấn Thành cũng chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào. Tuy nhiên, trong ngày hôm qua, MXH ghi nhận một màn “phản pháo” với nhiều bài viết đưa ra bằng chứng “bác bỏ” nghi vấn này với số lượng bài, dòng trạng thái trên các chia sẻ “bác bỏ” không thua kém số lượng bài “ám chỉ” Trấn Thành.
Thậm chí có nghệ sĩ lên tiếng thẳng thừng trên trang cá nhân: “Đây là chiêu “bất chấp tất cả để nổi tiếng”. Sự việc này chắc chắn sẽ còn tiếp tục nóng trong vài ngày tới, khi các nhân vật liên quan chưa chịu phát ngôn”.
Cùng ngày, clip “ngày đầu tiên đi làm của cô giúp việc” đã lan nhanh trên mạng và thu hút rất nhiều lượt xem, lượt bình luận. Trong clip này, cô giúp việc, có lẽ không biết nhà có lắp camera an ninh, thay vì tập trung vào việc dọn dẹp nhà cửa, đã vô tư đi hết các phòng, lục tung đồ đạc của chủ nhà, cố gắng mở các ngăn tủ đã khóa để tìm kiếm vật có giá trị. Bức xúc nhất là khi cô ta cố gắng dốc tiền từ con heo đất.
Bình luận về clip này, một cư dân mạng khuyên: “Những gia đình thuê người giúp việc nên lắp camera để theo dõi mọi diễn biến ở nhà, nhất là khi thuê người chăm con trẻ và người già”.
Cuối giờ chiều hôm qua, tin “Nghi phạm cướp ngân hàng ở Vĩnh Long đã tự sát” thực sự gây “choáng” MXH.
Thông tin ban đầu lan truyền cho biết cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp ở Vietinbank chi nhánh KCN Hòa Phú, xã Hòa Phú, H.Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long và nghi phạm, nguyên là một thượng úy quân đội, đã tự sát tại nơi làm việc (tỉnh Vĩnh Long). Lực lượng điều tra đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh do nghi phạm để lại cho biết, nghi phạm thực hiện vụ cướp ngân hàng vì “nợ tiền ngân hàng và một số tiền lớn của công ty xăng dầu...”.
Bình luận trên mạng, nhiều bạn đọc tiếc cho một cuộc đời, một con người. Suy nghĩ của bạn Dang Khoa: “Thiếu nợ thì từ từ trả, miễn sao không trốn tránh trách nhiệm. Tạo nghiệp làm chi rồi tự sát, bỏ lại vợ con, gây đau thương cho gia đình?” cũng là suy nghĩ chung của nhiều người trước sự việc đau lòng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.