Nóng trên mạng xã hội: Bức xúc hình ảnh bố con 'hổ báo'

Tạ Ban
Tạ Ban
21/04/2018 08:32 GMT+7

Tức giận, đó là tâm trạng của Facebooker sau khi xem video quay cảnh cự cãi giữa hai bố con nhà nọ và công an.

Vụ việc được người đăng video tóm tắt như sau: Trên đường Trường Chinh (Hà Nội), thanh niên đi ngược chiều không mũ bảo hiểm bị thổi phạt liền “thông chốt”, công an truy đuổi làm ngã xe, thanh niên liền gọi bố ra chi viện.
Trong video, hai bố con kia hùng hổ, thi nhau văng tục. Phía bên công an nói chuyện mềm mỏng để tìm hướng giải quyết thì bị họ gạt đi, đáp lại bằng một rổ chửi thề, chợ búa kèm theo các động tác gây hấn rất “hổ báo cáo chồn”.
ẢNH TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Facebooker phản đối cách cư xử kém văn hóa này bằng một loạt biểu tượng phẫn nộ và bình luận phê phán. Họ miêu tả: “Ông bố lao đến, mồm chửi liên hồi như vó ngựa phi, thỉnh thoảng anh con lại đệm như rapper. Thật sôi tiết với cha con nhà này!”.
Rất nhiều người cho rằng bố như thế chả trách con tỏ ra bố đời. Cha nào con ấy, không cần thử ADN, vì thái độ lồi lõm và đến cái vạch áo khoe bụng cũng giống nhau cơ mà.
Dân mạng nhận định gặp công an mà bố con này còn không coi ra gì, nếu là người bình thường chắc họ rủ nhau đánh hội đồng con người ta luôn rồi.
Facebooker khen các anh công an mềm dẻo trong xử lý, nếu cứng lên ngay lúc đó thì bố con nhà kia sẽ manh động như trẻ trâu. Họ hy vọng cơ quan chức năng xử lý nghiêm những kẻ ngỗ ngược, vi phạm còn chửi láo làm to chuyện như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.