Nóng trên mạng xã hội: Màn cầu hôn 'chiếm sóng' gây tranh cãi

20/01/2018 08:32 GMT+7

Cộng đồng mạng đã không ngớt lời bình luận dành cho hành động của Trường Giang lẫn phản ứng của Nhã Phương khi được cầu hôn bất ngờ.

Việc nghệ sĩ hài Trường Giang cầu hôn nữ diễn viên Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tối 18.1 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, kéo theo những bình luận trái chiều làm dậy sóng cộng đồng mạng.
“Có lẽ chưa có màn cầu hôn nào lại gây ồn ào như thế”, đó là nhận xét của nhiều người sau khi xem lại clip về đoạn Trường Giang gấp gáp nói lời cầu hôn ngay sau khi nhận giải Mai vàng cho hạng mục “Nam diễn viên sân khấu”, cũng như hành động nhảy xuống sân khấu tiến đến người được cầu hôn đang ngồi trong hàng ghế khán giả bên dưới (ảnh 1).
Cộng đồng mạng đã không ngớt lời bình luận dành cho hành động của Trường Giang lẫn phản ứng của Nhã Phương khi được cầu hôn bất ngờ. Nhiều người chỉ trích việc nam nghệ sĩ hài đã có màn cầu hôn “không đúng chỗ” và nhất là việc “chiếm sóng” chương trình trực tiếp của đài truyền hình quốc gia để phục vụ mục đích cá nhân là “không tôn trọng khán giả”.
Trang phục của Trường Giang cũng là chủ đề gây tranh cãi khi nhiều bình luận cho rằng nam nghệ sĩ đã ăn mặc thiếu trang trọng trong một sự kiện lớn.
Rất nhiều ý kiến bàn tán quanh phản ứng của Nhã Phương khi được cầu hôn (không nói một lời, cười gượng, miễn cưỡng đưa tay để đeo nhẫn). Nhiều chị em bình luận cảm thấy “tội cho cô gái” vì có vẻ đây là một màn diễn cho khán giả xem chứ không phải cách cầu hôn tinh tế.
“Đời người phụ nữ, thứ họ cần không phải là “Cho em nhà, cho em xe, cho em tiền của anh”. Họ cần được trân trọng, nâng niu trong từng giây từng phút, trong từng cách đối đáp thể hiện”, một người thẳng thắn góp ý.
Bên cạnh nhiều ý kiến chỉ trích thì một số ý kiến khác cũng cho rằng không nên quá khắt khe, có thể nam nghệ sĩ “vì yêu nên làm hơi quá”. Tuy vậy, ý kiến trung dung vẫn rằng, nếu Trường Giang biết tiết chế, dành màn cầu hôn vào một thời điểm thích hợp thì có lẽ dư vị của nó sẽ ngọt ngào hơn rất nhiều
Về đâu mái tóc người yêu... Bitcoin ?
Màn live stream của một nam thanh niên cũng gây bão mạng không kém khi anh chàng này quyết định phát trực tiếp cảnh mình cạo đầu vì đã hứa, liên quan đến chuyện đồng tiền ảo Bitcoin đang làm mưa làm gió mạng xã hội mấy ngày qua.
Số là anh này (ảnh 2) hôm 18.1 viết trên trang cá nhân của mình rằng “Bitcoin đến hết đêm nay mà không lên được 100$ em live stream cạo đầu, quân tử nhất ngôn, đàn ông nói là làm”. Và vì kết quả của đồng tiền ảo không như mong đợi nên thanh niên nọ đã thực hiện lời hứa: trực tiếp cảnh mình xuống hết mái tóc (ảnh 3).
Xem clip thì chỉ một số ít tán thưởng hành vi “nói là làm” của chàng trai, nhưng đa phần là ý kiến chỉ trích, cho rằng cậu này đã không biết gì về Bitcoin mà còn “ra vẻ”. “Bạn có hiểu Bitcoin với Bitconnect không thế? Biết thì thưa thốt...”, một người nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.