Nóng trên mạng xã hội: Một già, một trẻ quậy 'tưng' mạng xã hội

05/12/2017 08:35 GMT+7

Hai nghệ sĩ không chuyên, một già và một trẻ đã khiến mạng xã hội có cuộc tranh cãi 'tưng bừng' trong ngày hôm qua. Đó là hình ảnh một cụ ông khoảng 80 tuổi nhảy nhót rất điệu nghệ cùng nhóm thanh niên trong một đám cưới.

Clip này đã nhận được số lượt chia sẻ và bình luận thuộc hàng khủng. Xem cảnh này, một vài người có ý kiến chê bai: “Già mà bắt chước trẻ trâu”...
Tuy nhiên, ý kiến này lập tức bị dân mạng tập trung “công kích”. Đa phần bình luận cho rằng đúng là không như những cụ ông khác cùng lứa tuổi, cụ già này... hơi “gân”. Nhưng ở cái tuổi gần đất xa trời mà vẫn “gân” như thế này, lạc quan vui vẻ hết mình như thế này cũng là hiếm và mừng cho sức khỏe và tinh thần của cụ. “Chất quá, quẫy bất chấp tuổi tác luôn! Sau này già, mình chỉ mong được một nửa như thế này cũng happy lắm rồi”, một cư dân mạng, thay mặt nhiều người, ao ước.
Một cụ ông khoảng 80 tuổi nhảy nhót rất điệu nghệ cùng nhóm thanh niên trong một đám cưới Ảnh: MXH
clip một nữ ca sĩ không chuyên hát góp vui cũng trong đám cưới Ảnh trên mạng xã hội
Theo sát “độ nóng” của cụ ông nói trên là clip một nữ ca sĩ không chuyên hát góp vui cũng trong đám cưới. Đúng là giọng ca có phần “tra tấn” và gây khó cho ban nhạc trên sân khấu, nhưng cô gái vẫn rất tự tin và “cháy hết mình” trong ngày vui của đôi lứa. Mặc dù đa phần đều bình luận chê bai, có người còn hài hước “Đích thị là người yêu cũ của chú rể, đến hát như phá đám”, nhưng cũng có không ít những lời động viên “bản lĩnh” sân khấu của giọng ca này. “Tự tin được như vậy là tốt quá rồi, đám cưới mà, góp vui thôi. Chê kiểu này mai mốt ai dám lên?”, một người phê phán những bình luận khiếm nhã.
“Thề không gục ngã”
Ảnh trên mạng xã hội
Không chỉ có 2 “nghệ sĩ nghiệp dư” khuấy đảo mạng xã hội trong ngày hôm qua. Hình ảnh thân mật của MC - diễn viên Bình Minh và diễn viên Trương Quỳnh Anh, 2 nghệ sĩ thuộc hàng “top” của giới showbiz Việt, đang được phát tán với tốc độ chóng mặt cũng làm mạng xã hội “sốt nặng”.
Nhiều đồn đoán non già về những hình ảnh này. Giữa cơn “bão” dư luận, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều khóa máy và im lặng khiến đồn đoán càng gia tăng.
Tuy nhiên, vào hôm qua Bình Minh đã chính thức lên tiếng với PV Thanh Niên về những bức ảnh này. “Đó là ảnh hậu trường phim Thề không gục ngã mà tôi và Trương Quỳnh Anh đóng hơn một năm trước”, anh cho biết và nói thêm: “Tôi mong mọi người không thổi phồng câu chuyện này lên nữa, bởi nó ảnh hưởng đến khá nhiều người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.