Nóng trên mạng xã hội: Tặng quà cho 'người yêu dấu', kẻ cười người mếu

20/10/2017 08:06 GMT+7

Hai câu chuyện tặng quà cho vợ và bạn gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 với hai kết cục đối lập: một cặp “thêm yêu quá cơ” còn cặp kia thì “ta lơ nhau từ đây”, đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Vui sao vui thế!
Trong câu chuyện thứ nhất, một chàng trai 9X đã được nhiều người ca tụng là “soái ca chồng đúng nghĩa” khi quà tặng cho vợ của mình một con heo đất màu vàng (ảnh 1) với số tiền hơn trăm triệu đồng bên trong, khiến người vợ vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc.
Xem video clip mà cô vợ 9X quay và chia sẻ lên mạng, có thể thấy anh chồng ngượng ngùng giấu con heo đất sau lưng rồi hớn hở giãi bày tình cảm với vợ của mình. Những đối đáp qua lại của cặp vợ chồng son khiến người xem không khỏi bật cười.
Cao trào là đoạn người chồng nhẹ nhàng đập vỡ phần sau của chú heo đất và lôi từ bụng ra từng nắm tiền, phần lớn mệnh giá 200.000 và 500.000 đồng.
Cư dân mạng xã hội cũng bày tỏ sự thích thú khi người chồng cho biết số tiền trong heo đất thực ra là tiền anh dành dụm trong thẻ đã lâu và nay thì rút ra để tặng vợ.
“Không lựa chọn cách đưa trực tiếp vì thiếu tế nhị, mình nghĩ ra cách ngồi tỉ mẩn nhét toàn bộ số tiền vào trong lợn đất để làm vợ bất ngờ”, người chồng chia sẻ. “Đúng là chiêu tặng quà dễ thương nhất mình từng thấy. Chúc mừng hai vợ chồng bạn nhé!”, một người viết. “Ôi trời, gặp mình là cô vợ chắc “ngất trên cành quất mất thôi”, người khác dí dỏm.
Buồn sao buồn thế!
Một câu chuyện khác được một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội lại có cái kết đầy vị đắng cho cả hai người trong cuộc. Chàng trai kể mình đã mua 1 hộp phấn và 5 cây son (do không biết mua màu nào cho hợp ý) tặng bạn gái để làm lành (do cô đang giận anh chàng cũng vì chuyện tặng son môi trước đó). Vì chưa nguôi giận, nên cô gái từ chối nhận quà, rồi đường ai nấy về nhà.
Chàng trai dù bực mình nhưng “cũng cầm túi quà về, dự định hôm sau 20.10 hết giận, nguôi ngoai thì mang tới nói chuyện và tặng sau...”. Vừa về đến nhà, chàng trai nhận được 1 tấm ảnh chụp màn hình trang Facebook của bạn gái, thấy đăng tấm hình những món đồ mình tặng bạn gái trước đây bị cô vứt bỏ.
Vì muốn “đối chất” với bạn gái nên chàng trai gọi điện thoại nhưng cô ấy không nghe và khi tới nhà thì nàng cũng chẳng thèm gặp. “Cay cú. Ức chế. Mình liền ném túi quà xuống đất xong giẫm nát bét (ảnh 2) rồi chụp ảnh y hệt em ấy vứt quà của mình đi rồi đăng lên Facebook”, chàng trai viết.
Sau khi được đăng tải, câu chuyện này đã “gây sốt” với hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số đều không đồng tình với hành động này của chàng trai, cho rằng anh “quá non” trong việc xin lỗi, dỗ dành bạn gái. “Dù cô bạn gái làm như vậy cũng không hay, nhưng cậu đâu cần phải “ăn miếng trả miếng” như thế?”. “Có lòng thành để tặng quà, nhưng cư xử như thế thật không nên!”.

tin liên quan

Thiếu gia Trung Quốc quyết chinh phục trái tim bà chị Việt từng 'lỡ đò'
Nhìn vào cuộc sống viên mãn của Kim Liên (27 tuổi) ở hiện tại, mấy ai ngờ được cô đã từng trải qua rất nhiều biến cố trong quá khứ… Một đời chồng và ly hôn chỉ sau 2 tháng đám cưới, bà chị này đã bị trái tim chân thành của cậu em người Trung Quốc chinh phục. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.