Nóng trên mạng xã hội: Xin chuộc điện thoại và công dụng của nón bảo hiểm

19/09/2017 09:18 GMT+7

Thông tin 'Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh kê khai bằng cấp không trung thực' được hàng loạt báo đồng loạt đăng tải vào chiều qua đã làm MXH 'nóng' lên từng giờ! Lượt share và lượng bình luận thuộc vào hàng top.

Dân mạng thật sự bất ngờ khi đọc được thông tin này. Ông Nguyễn Xuân Anh giữ chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015 - 2020, là một trong hai bí thư tỉnh thành ủy trẻ nhất nước.
Một thông tin khác cũng được bạn đọc trên MXH chia sẻ rất nhiều với sự đồng cảm và “giúp sức” là vụ: một du khách nước ngoài bỏ ra 11 triệu đồng để van xin chuộc lại chiếc điện thoại bị mất có giá chỉ khoảng 3 triệu đồng.
Một bạn viết trên MXH khi chia sẻ thông tin này: “Bạn Tây này bị mất điện thoại ở Cát Bà, Hải Phòng khoảng 2 - 3 hôm trước, bạn ấy nói trong đấy có rất nhiều dữ liệu quan trọng và các bức ảnh của bạn.
Bạn ấy đi khắp các khách sạn quanh đó hỏi, ngày nào cũng đi hỏi, từ sáng đến đêm, tội lắm ý. Ai nhặt được hay có thông tin gì thì liên lạc với số điện thoại trong ảnh”. Đa phần dân mạng đều nhận định: “điện thoại Asus mà hậu tạ tới 11 triệu đồng thì phải biết kỷ niệm bên trong nó quan trọng như thế nào rồi”. Những bạn chia sẻ thông tin này đều kèm theo status kêu gọi người nào lấy thì hãy trả lại đi, đừng để mất mặt người VN.
Clip được dân mạng đặt tên “Khi thần chết ngủ quên” cũng được chia sẻ chóng mặt ngày hôm qua. Clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe máy chạy sai làn đường vượt lên và trượt ngã vào xe taxi (cũng chạy sai làn) từ phía sau băng lên.
Clip cho thấy người đi xe gắn máy khi ngã xuống bị bánh trước của xe taxi cán ngang đầu. Tuy nhiên, nhờ có mũ bảo hiểm nên khi bánh trước của taxi cán trúng cái mũ to tròn, đã hất người đi xe gắn máy ra ngoài, nằm dọc theo thân xe. Sau vụ va chạm “đầy chết chóc” này, người đi xe gắn máy vẫn lồm cồm ngồi dậy được. “Đúng là thoát chết trong gang tấc!”. Phải “cám ơn cái mũ bảo hiểm”, một fanpager nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.